Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao MU dành trọn niềm tin cho Marcus Rashford

Thứ Ba 13/08/2019 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Louis Saha, Marcus Rashford đạt cột mốc 20 bàn thắng cho Manchester United ở Premier League mùa này như điều hiển nhiên.

Cựu Quỷ đỏ tin tưởng niềm tin mà HLV Ole Gunnar Solskjaer dành cho Marcus Rashford là đúng đắn.

Rashford đã chơi rất hay tại MU ngay từ những trận đấu đầu tiên dưới thời Louis van Gaal. Kể từ đó, tiền đạo 21 tuổi liên tục có mặt trong đội hình xuất phát của Quỷ đỏ. Tới nay, Rashford đã có 112 lần ra sân tại Premier League cho MU song chỉ có 29 bàn dù tiềm năng là rất lớn.

Cựu sao MU dành trọn niềm tin cho Marcus Rashford hình ảnh
Louis Saha tin tưởng Marcus Rashford có thể lĩnh xướng hàng công MU

Sau sự ra đi của Romelu Lukaku, Rashford có thể sẽ được trao nhiều cơ hội để cải thiện thành tích khiêm tốn của mình. Vai trò của chân sút này trong đội hình của HLV Ole Gunnar Solskjaer là rất lớn. Rashford cũng đã có một khởi đầu hoàn hảo cho mùa giải 2019/20 bằng cách lập cú đúp trong chiến thắng 4-0 trước Chelsea tại Old Trafford chủ nhật vừa qua.

Nhìn vào đó, Saha – người đã ghi 42 bàn sau 127 lần ra sân cho MU giai đoạn năm 2004 tới 2008 cảm thấy đã tới lúc để Rashford bước lên và chứng minh rằng có thể là đầu tàu trong tương lai gần. “Rashford không có lý do gì để không ghi được hơn 20 bàn thắng trở lên mùa giải tới”, cựu tuyển thủ Pháp nói với Bwin.

“Rashford rõ ràng là mũi công chủ chốt của Solskjaer và sẽ đá chính ở hầu hết các trận đấu, có nhiều cơ hội để ghi bàn. Đó là một cầu thủ xuất sắc và có tất cả các phẩm chất để trở thành người giành Chiếc giày vàng: Tốc độ, kỹ thuật, sự linh hoạt và khó lường khi có bóng.”

“Đôi khi, Rashford đã bị đặt quá nhiều kỳ vọng và cố gắng chứng tỏ quá nhiều thứ. Vì vậy, cậu ấy đã bị làm khó. Nhưng Rashford còn trẻ và Solskjaer là HLV hoàn hảo để tận dụng tốt nhất Rashford. Solskjaer khi còn thi đấu luôn là người biết nắm lấy cơ hội của mình và nếu có thể truyền cảm hứng cho Rashford, cậu ấy có thể ghi 20 tới 30 bàn một mùa.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X