Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Saha trở lại - Tia sáng cuối đường hầm cho MU ?

Thứ Sáu 24/08/2007 20:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong bài trả lời phóng vấn trước trận cầu đinh giữa Manchester United và Tottenham Hospurs vào ngày chủ nhật này, HLV Alex Ferguson cho biết ông hy vọng sự trở lại của Louis Saha sẽ là một tia sáng phía cuối đường hầm cho Quỷ Đỏ.

Đã 3 vòng đấu trôi qua, Manchester United của Sir Alex mới chỉ có được 2 điểm và một bàn thắng duy nhất tuy nhiên bàn thắng đó lại được ghi bởi một tiền vệ - Paul Scholes. HLV của “Quỷ Đỏ” giờ đây đang phải đối mặt với sự khủng hoảng hàng công sau khi Wayne Rooney bị dính chấn thương trong trận mở màn kèm theo đó là một phong độ không mấy sáng sủa của tiền đạo mà MU phải rất vất vả mới có được - Carlos Tevez.

Kỳ vọng của Fergie sẽ là gánh nặng hay động lực đối với Saha ?

Bởi vậy, giờ đây mọi kỳ vọng của Fergie đều dành cho Saha, tiền đạo người Pháp có nhiều khả năng sẽ kịp hồi phục chấn thương để có mặt trong trận đấu sắp tới của Manchester United.

HLV Alex Ferguson cho biết: "Chúng tôi hy vọng là Saha có thể kịp bình phục để ra sân, tất cả bây giờ còn tùy thuộc vào khả năng thích ứng của cậu ấy với những bài kiểm tra thể lực trước trận đấu".

"Mặc dù vậy khả năng ra sân là rất cao, cậu ấy đã hồi phục rất nhanh trong 2 tuần vừa qua. Cuối cùng thì cũng có một chút tia sáng cuối đường hầm."

"Cậu ấy có tiềm năng và sức mạnh, hồi đầu mùa bóng năm ngoái suýt chút nữa thì Saha đã có thể ghi được 15 bằn thắng. Nếu cậu ấy không dính chấn thương và tiếp tục thi đấu thì có lẽ con số đó đã phải lên đến 30 vào cuối mùa. Chấn thương của Saha là một tổn thất không nhỏ đối với Manchester United ở nửa sau của mùa giải."

Sir Alex Ferguson giờ đây đang phải trả giá cho chính quyết định của mình khi để Alan Smith và Rossi ra đi, liệu Saha có kịp lấy lại phong độ để chấm dứt chuỗi ngày ảm đạm tại sân Old Trafford.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X