Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Saha : Tôi đã từng muốn từ bỏ bóng đá

Chủ Nhật 03/12/2006 22:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo của Manchester United vừa quá đã hé lộ rằng mình đã từng muốn từ bỏ bóng đá và chính niềm tin mà huấn luyện viên Alex Ferguson dành cho anh đã khiến cầu thủ người Pháp này thay đổi quyết định của mình.

Louis Saha đã phải trải quy phần lớn thời gian của mình trên ghế dự bị hoặc bị dính chấn thương và phải làm người ngoài trong suốt những năm vừa qua. Tuy nhiên mùa giải năm nay anh đã trở lại với phong độ cao góp phần vào chuỗi thành tích ấn tượng của Quỷ Đỏ.

Ngài Alex Ferguson luôn đặt trọn niềm tin vào Saha


Anh tâm sự :"Thời điểm dính phải những chấn thương liên tiếp là khoảng thời gian khó khăn nhất trong cuộc đời của tôi. Đã có những lúc tôi cảm giác như tất cả đã kết thúc, câu lạc bộ không thể nuôi mãi một cầu thủ cứ chấn thương liên miên như tôi được."

"Tôi không thể chịu đựng nổi cái cảm giác khi tôi vừa khỏi chấn thương này và sẵn sàng ra sân thi đấu thì chấn thương khác lại đến với tôi. Điều làm tôi thất vọng nhất là tôi không thể đáp lại niềm tin của đồng đội và huấn luyện viên đã dành cho mình khi mà họ luôn ở bên tôi trong suốt những tháng ngày khó khăn đó."

Saha cho biết thêm :" Tôi sẽ luôn luôn ghi nhớ những gì mà Sir Alex đã làm cho mình. Khi mà tôi cảm thấy mình đã không thể kiên nhẫn hơn được nữa, tôi đến gặp ông ấy. Vào thời điểm đó tôi đã chấn thương khoảng 15 lần tuy nhiên ban huấn luyện vẫn luôn tốt với tôi "

Và không phụ niềm tin của người thày, anh đã tỏa sáng


"Vì không muốn ảnh hưởng đến những người khác tôi đã nói với huấn luyện viên 'Tôi không thể chịu đựng nổi nữa, hay loại tôi ra khỏi đội hình' và ông ấy trả lời ' Louis cậu sẽ trở lại. Tất cả chúng tôi đều đặt niềm tin ở cậu.'"

"Đó chính là câu nói mà suốt cuộc đời này tôi sẽ không bao giờ quên,"

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X