Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer được khuyên làm điều này để nâng tầm Rashford

Thứ Sáu 06/12/2019 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Louis Saha tin rằng Rashford có đủ những tố chất cần thiết để trở thành một trong những tiền đạo vĩ đại nhất lịch sử MU nhưng cần thêm sự cạnh tranh để phát triển.
Rashford đang tận hưởng mùa giải thành công nhất trong màu áo Man United. Anh đã ghi được 12 bàn sau 20 trận trên mọi đấu trường cho tới thời điểm này. Rashford cũng đã ghi được 12 bàn trong 13 trận ra sân gần nhất cho CLB và ĐTQG. Sự sắc bén này là điều đã được Rashford cải thiện hơn so với những năm trước.

Cú đúp mới nhất của Rashford đã nhấn chìm Tottenham ở Old Trafford. Quỷ đỏ đã vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League, kém đội xếp thứ 4 là Chelsea 8 điểm.

Solskjaer được khuyên làm điều này để nâng tầm tiền đạo Rashford hình ảnh

Rashford cần thêm sự cạnh tranh ở MU


Saha rất ấn tượng với những đóng góp của Rashford ở mùa giải này. Và anh thật sự tin tưởng Rashford sẽ trở thành một huyền thoại của đội bóng nếu như Solskjaer chiêu mộ thêm một vài cầu thủ để giúp Rashford trở thành một cầu thủ tốt hơn.

“Rashford có đủ những tố chất để trở thành một trong những tiền đạo xuất sắc nhất mọi thời đại của Man United. Điều duy nhất đang níu chân cậu ấy lại là việc thiếu sự cạnh tranh trong đội hình.

Cậu nhóc này có tất cả mọi thứ. Cậu ấy siêu nhanh, xử lý bóng tốt, khó đoán, chơi bóng dựa vào bản năng như những tiền đạo huyền thoại khác và có thể giúp bạn giành chiến thắng những trận đấu. Lúc này Rashford cũng đang chơi tốt ở ĐTQG và đó là một điều tuyệt vời.

Việc thiếu cạnh tranh ở CLB có thể là một vấn đề với sự phát triển của Rashford. Bởi vì đó là điều sẽ tạo động lực và thúc đẩy cậu ấy trở thành một tiền đạo tốt hơn.

Nhưng với một cầu thủ có khả năng như Rashford, kể cả khi thiếu sự cạnh tranh, cậu ấy vẫn đủ tốt để đạt được những điều lớn lao. Giờ cậu ấy đang ở đẳng cấp có thể mang lại khoảng 30 bàn thắng mỗi mùa cho đội một cách ổn định".


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X