Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Pogba sẽ tỏa sáng khi được đá cặp cùng Bruno Fernandes"

Thứ Sáu 12/06/2020 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Louis Saha khẳng định Pogba đã sẵn sàng tạo nên một cặp tiền vệ trung tâm cùng Bruno Fernandes và làm câm lặng những lời chỉ trích hướng về phía mình.
Pogba không thể hiện được khả năng của mình kể từ khi trở lại Man United cách đây 4 năm. Anh thường xuyên bị chỉ trích vì thể hiện phong độ kém cỏi kể từ khi trở lại Premier League năm 2016.

Pogba sẽ tỏa sáng khi được đá cặp cùng Bruno Fernandes hình ảnh

"Pogba sẽ tỏa sáng khi được đá cặp cùng Bruno Fernandes"


Cựu cầu thủ Saha thì vẫn tin vào khả năng của Pogba và khẳng định ngôi sao người Pháp giờ đang quyết tâm cống hiến cho Man United khi bóng đá trở lại vào tháng này. HLV Solskjaer đã công khai ủng hộ ý tưởng dùng Pogba và Bruno Fernandes trong cùng một hàng tiền vệ. Và Saha cho rằng đây là cơ hội để Pogba tỏa sáng và thể hiện tốt nhất những phẩm chất của mình.

“Pogba là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Cậu ấy đang có một mùa giải khó khăn vì những chấn thương. Nhưng cậu ấy đã trở lại với động lực vô cùng lớn. Đó là điều mà một số cầu thủ đã nói với tôi.

Khi tôi nói chuyện với cậu ấy qua điện thoại, tôi cảm thấy cậu ấy đang có động lực lớn. Vậy nên tôi rất muốn xem một Pogba được ủng hộ sẽ chơi như thế nào. Tôi không nghĩ rằng cậu ấy được ủng hộ trước đây. Giờ thì cậu ấy có Bruno Fernandes ở bên cạnh, một thủ lĩnh và là một kiến trúc sư của đội bóng”.


Saha cũng cho rằng việc Pogba bị liên hệ với những đội bóng khác vào cuối mỗi mùa giải là chuyện bình thường.

“Mùa giải đã gần kết thúc rồi. Và với việc thị trường chuyển nhượng mở cửa thì tên của cậu ấy sẽ lại xuất hiện nhiều trên báo. Nhưng cậu ấy đang rất có động lực, cậu ấy rất tài năng và đã chứng minh được bản thân. Nhưng bây giờ cậu ấy có một nền tảng tốt để cải thiện và làm câm lặng những lời chỉ trích”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X