Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ chỉ ra cách khai thác tối đa khả năng của Pogba và Fernandes

Thứ Tư 24/06/2020 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo MU, Louis Saha đã chỉ ra cách khai thác tối đa khả năng của bộ đôi tiền vệ Paul Pogba và Bruno Fernandes.

Louis Saha nói về Pogba và Fernandes


Ngay ở trận đấu đầu tiên có cơ hội sát cánh bên cạnh nhau, bộ đôi Paul Pogba và Bruno Fernandes đã tỏa sáng rực rỡ. Ngôi sao người Pháp vào sân từ băng ghế dự bị trong chuyến làm khách trên sân của Tottenham, anh mang về quả 11m giúp cầu thủ người Bồ thực hiện thành công.
Louis Saha tiết lộ về Paul Pogba và Bruno Fernandes hình ảnh

Pogba và Bruno Fernandes kết hợp tốt trước Tottenham


Màn song kiếm hợp bích giữa Pogba và Fernandes trước Tottenham khiến NHM MU phấn khích, họ đang kỳ vọng 2 cầu thủ này có thể tạo ra sự kết hợp hoàn hảo, qua đó đưa MU giành những chiến thắng. Đêm nay, MU vs Sheffield United, Pogba và Fernandes có cơ hội lần đầu tiên ra sân ngay từ đầu.

Chứng kiến MU đang sở hữu 2 tiền vệ hàng đầu, người cũ, Louis Saha đã chỉ ra cách khai thác tối đa khả năng của Paul Pogba và Bruno Fernandes, anh nói:

"Paul Pogba và Bruno Fernandes là 2 tiền vệ hàng đầu châu Âu ở thời điểm hiện tại, họ hoàn toàn có cơ hội tỏa sáng khi được thi đấu bên cạnh nhau. Không ai có thể biết chính xác những gì Fernandes có thể làm, và Pogba cũng vậy".

"Họ là hai cầu thủ rất khác nhau. Fernandes có xu hướng chơi gần khung thành đối phương, gần các tiền đạo. Pogba cũng có thể đá hộ công, nhưng cậu ấy thích chơi tự do hơn. Fernandes sẽ phát huy tốt nhất trong vai trò số 10, còn Pogba bùng nổ ở vị trí số 8".

"Pogba có thể hình và thể lực tốt hơn Fernandes, việc chơi lùi xuống một chút giúp cậu ấy hỗ trợ hữu ích cho mặt trận phòng thủ. Tất nhiên, dù chơi thấp hơn Fernandes, song Pogba vẫn có thể phát huy khả năng sáng tạo và sút xa tốt của mình".

Nhiều khả năng MU sẽ đá với sơ đồ 4-2-3-1 trước Sheffield United, Fernandes sẽ tiếp tục chơi ở vị trí hộ công, nếu Pogba đá tiền vệ trung tâm, Fred hoặc Scott McTominay sẽ phải ngồi dự bị.

MU nhọc nhằn vượt ải Sheffield, đại chiến Chelsea vs Man City bất phân thắng bại
Michael Owen dự đoán kết quả vòng 31 Ngoại hạng Anh 2019/20, ngôi sao người Anh tin rằng MU sẽ nhọc nhằn vượt qua Sheffield United, trong khi đó trận đại chiến...
Chelsea cần gì để vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới?
Theo nhận định của cựu cầu thủ Liverpool, Danny Murphy thì chuyển nhượng Chelsea cần mua thêm một trung vệ ở Hè 2020 nếu muốn vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới.
McTominay nhận cảnh báo sau hợp đồng mới ký với MU
Berbatov cho rằng McTominay cần chứng minh rằng anh xứng đáng được gia hạn hợp đồng ở Man United tới tận năm 2025.
MU chuẩn bị thế nào trước trận đấu với Sheffield United?
Trước trận MU vs Sheffield United, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã căn dặn các học trò rất nhiều. Buổi tập mới nhất của Quỷ đỏ cũng diễn ra trong không khí vui vẻ,...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X