Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Louis Saha chỉ ra ngôi sao tấn công phù hợp với MU

Thứ Sáu 21/08/2020 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Louis Saha đã khuyên MU chiêu mộ tiền đạo Memphis Depay, người đang lên kế hoạch rời Lyon. Theo cựu cầu thủ của Quỷ đỏ thì đây là thời điểm thích hợp để đội chủ sân Old Trafford đưa Depay trở lại.

MU được khuyên mua lại Memphis Depay


MU đang lên kế hoạch đưa về một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp, sau khi thương vụ Sancho gặp khó khăn, Man đỏ đang chuyển hướng sang những mục tiêu mới. Trong một chia sẻ mới nhất, Louis Saha đã khuyên MU chiêu mộ tiền đạo Memphis Depay, người đang lên kế hoạch rời Lyon. Anh nói:
 
Louis Saha muốn MU mua lại tiền đạo Memphis Depay hình ảnh

Saha muốn MU mua lại Depay


"Memphis Depay là một cầu thủ tốt, cậu ấy có thể đá cắm hay chạy cánh đều tốt. Khi cậu ấy đến MU, tôi cho rằng đó chưa phải thời điểm phù hợp. Cậu ấy vẫn còn thiếu kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao. Việc khoác lên mình chiếc áo số 7 càng khiến Depay gặp áp lực lớn, việc cậu ấy thất bại ở Old Trafford không khiến tôi bất ngờ".

"Tuy nhiên, trong những mùa giải gần đây cậu ấy đã trưởng thành vượt bậc. Depay cho thấy mình là một trong những chân sút tốt nhất Ligue 1 hiện tại. Depay đã thực sự trưởng thành và trở thành đầu tàu của Lyon. Cậu ấy sở hữu những phẩm chất để chơi ở cấp độ cao nhất, tôi nghĩ đây là thời điểm lý tưởng để MU mua lại cậu ấy".

Memphis Depay từng chuyển tới MU vào năm 2015 với giá 27 triệu bảng dưới thời Louis van Gaal, song bị đẩy đi chỉ sau hơn 1 năm chơi bóng ở Old Trafford. Anh cập bến Lyon vào năm 2017 và đang là trụ cột của đội bóng này. Depay đã ghi 53 bàn sau 136 lần ra sân trong màu áo đội bóng nước Pháp.

Hợp đồng của Depay với Lyon chỉ còn thời hạn đến Hè 2021, song anh từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi. Lyon sẽ nhả ngôi sao của mình nếu nhận được 50 triệu bảng, ngoài MU thì Barca cũng quan tâm cầu thủ người Hà Lan.

Tân HLV Barca muốn đưa người thừa của MU về Nou Camp
Vị thuyền trưởng mới của Barcelona, ông Ronald Koeman đang có kế hoạch đưa người đồng hương Hà Lan Memphis Depay gia nhập đội bóng chủ sân Nou Camp.
Memphis Depay: Niềm hy vọng của Lyon
Memphis Depay đã trưởng thành lên nhiều. Sau khi HLV Rudi Garcia lên nắm quyền vào cuối năm ngoái, ông đã trao tấm băng đội trưởng của Lyon cho tiền đạo người...
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 14/8: MU muốn gây sốc với Memphis Depay
MU muốn gây sốc với Memphis Depay, Huyền thoại khuyên Arsenal ký hợp đồng với hàng thải Man City... là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá tối...
Panenka ngay trước mắt CR7, Depay đi vào lịch sử
Với tình huống mở tỷ số trước Juventus, Memphis Depay đã có chuỗi ghi bàn cực kỳ ấn tượng ở Champions League.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X