Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Saha "nịnh" thầy !

Thứ Năm 11/01/2007 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong một bài phóng vấn gần đây, tiền đạo người Pháp Luis Saha đã hết lợi ngợi cả người thầy của mình - Sir Alex Ferguson.

Mùa giải năm nay là thời gian Luis Saha thi đấu xuất sắc nhất với những bàn thắng liên tiếp được ghi và tạo ra không ít cơ hội cho đồng đội kể từ anh gia nhập Manchester United vài năm trước. Và đối với tiền đạo người Pháp này thì phong độ mà anh có được chính là nhờ Alex Ferguson.

Saha cho biết :" Ông ấy đã biến đội bóng thành một cỗ máy chiến thắng luôn luôn trình diễn một thứ bóng đá tấn công đẹp mắt. Trước một trận đấu ông ấy chỉ dặn chúng tôi đơn giản là 'Hãy tận hưởng trận đấu' "

Mùa giải năm nay Saha tỏa sáng trong màu áo Quỷ Đỏ


"Đối với cá nhân tôi mà nói, ông ấy đã giúp tôi quá nhiều và luôn luôn bảo vệ tôi. Một hôm, sau khi tôi bị chấn thương, tôi đến phòng làm việc của ông ấy trong một tâm trạng chán nản với nỗi lo sợ rằng mình sẽ bị loại khỏi đội hình chính thức. Ông ấy nhìn vào mắt tôi và nói 'Đừng hỏi gì cả ! Đừng lo lắng , cậu sẽ trở lại. Tôi tin cậu' "

Saha đã ghi 23 bàn thắng trong số 62 lần ra sân dưới màu áo của Manchester United kể từ khi anh gia nhập Quỷ Đỏ từ Fullham hơn 2 năm trước đây với giá chuyển nhượng 13 triệu Bảng.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X