Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Saha: "Mourinho đã mắc những sai lầm lớn ở MU"

Chủ Nhật 18/11/2018 20:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Louis Saha tin rằng HLV Jose Mourinho đã mắc những sai lầm nghiêm trọng khi dẫn dắt Man United. Nhưng cựu tiền đạo của MU vẫn hy vọng “người đặc biệt” có thể xoay chuyển tình hình.
Nhà cầm quân 55 tuổi đã có một giai đoạn khởi đầu chật vật cùng MU mùa này. Quỷ đỏ đang kém đội đầu bảng Man City tới 12 điểm và còn cách nhóm dự Champions League tận 7 điểm.

Mặc dù vậy, cựu tiền đạo Saha tin tưởng Mourinho có đủ tài năng và kinh nghiệm để cải thiện những kết quả của Man United trong phần còn lại của mùa giải này.

Saha Mourinho đã mắc những sai lầm lớn ở MU hình ảnh

Saha cho rằng HLV Mourinho đã mắc những sai lầm ở MU


“Mourinho là người có thể xoay chuyển tình thế ở Man United hiện tại”, Saha chia sẻ trên kênh Sky Sports. “Mourinho là một chiến lược gia chất lượng, đẳng cấp và kinh nghiệm. Chúng ta từng mắc sai lầm và ông ấy cũng đã mắc những sai lầm. Nhưng ông ấy là một người đàn ông trưởng thành và tôi tin ông ấy sẽ biết được những điểm mà ông ấy cần cải thiện.

Mourinho có cảm giác ông ấy không còn nhiều thời gian ở CLB. Nhưng đội bóng có lẽ cũng đã dần biết rằng họ cần phải ổn định ở vị trí HLV nếu muốn có những kết quả ổn định trên sân cỏ. Nhưng vấn đề vẫn là kết quả. Nếu bạn thắng thì bạn sẽ có thêm thời gian. Còn nếu bạn thua nhiều thì cũng chưa biết điều gì sẽ xảy ra”.


Man United đang có lịch thi đấu khá thuận lợi trong vài tuần tới. Họ sẽ đối đầu với 5 đội ở đáy bảng xếp hạng trong 7 trận sắp tới tại Premier League. Nhưng xen kẽ vào đó sẽ là hai trận đại chiến quyết định với Arsenal và Liverpool.

Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X