Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Saha: "Không tin nổi Martial và Rashford chỉ phải cạnh tranh với Greenwood"

Thứ Tư 13/11/2019 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Louis Saha cho rằng Man United cần một tiền đạo có khả năng ghi bàn đều đặn để gánh vác hàng công lúc này.
Man United đang đứng vị trí thứ 7 ở Premier League mùa này. Quỷ đỏ chỉ giành được vỏn vẹn 4 chiến thắng trong 12 trận đầu tiên. Cho đến lúc này MU mới ghi được 16 bàn thắng, kém Man City tới 19 bàn. Điểm yếu này khiến đoàn quân của Solskjaer đang kém nhóm dự Champions League tới 9 điểm.

Rashford đang là chân sút tốt nhất của Man United với 6 bàn sau 12 trận đấu. Nhưng anh vẫn phải đối diện với nhiều chỉ trích vì bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn.

Không tin nổi Martial và Rashford chỉ cạnh tranh với Greenwood hình ảnh

Saha khuyên MU mua thêm tiền đạo


Sự tiến bộ cũng trở nên rõ rệt hơn khi Martial trở lại đội hình chính sau quãng thời gian chấn thương. Nhưng Saha tin rằng Man United vẫn còn thiếu hỏa lực để cạnh tranh với các đối thủ.

“Các tiền đạo của Man United còn quá trẻ. Có lẽ họ cần sự chỉ bảo từ những tiền đạo kinh nghiệm hơn.
Ở thời điểm này, Man United có vẻ cần một tiền đạo kinh nghiệm, một người bị ám ảnh với việc ghi bàn, một người có thể ghi thêm 10 bàn thắng, một người như Van Nistelrooy chẳng hạn. Họ cần một người như thế và họ cũng cần Rashford và Martial phải tiến bộ hơn nữa”.


Mason Greenwood đang được trao cơ hội ra sân khá nhiều ở mùa giải này. Nhưng Saha cho rằng sao trẻ người Anh đang gánh những áp lực quá nặng nề và không phải đón nhận nhiều sự cạnh tranh ở Old Trafford.

“Có lẽ cậu ấy đã vươn lên đội một sớm hơn khoảng 6 tháng hay 1 năm. Và điều đó không công bằng với cậu ấy. Đáng lẽ Greenwood không nên là mối đe dọa duy nhất cho Martial và Rashford ở Man United. Tôi từng phải cạnh tranh với Solskjaer, Van Nistelrooy, Ronaldo và Rooney. Greenwood vẫn đang phải học hỏi từ 2 cầu thủ trẻ khác thay vì những cầu thủ kinh nghiệm và điều đó không có lợi cho cậu ấy”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X