Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Louis Saha khuyên MU ký hợp đồng với một cầu thủ?

Thứ Sáu 06/12/2019 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU ký hợp đồng với Edinson Cavani là mong muốn của Louis Saha, theo người cũ cầu thủ người Uruguay là bản hợp đồng hoàn hảo cho Quỷ đỏ vào tháng 1 năm 2020.

Cavani là bản hợp đồng hoàn hảo cho MU


Hè năm nay, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã quyết định để cả Sanchez và Lukaku ra đi nhưng không mua thêm tiền đạo, việc này khiến Quỷ đỏ thiếu đi những lựa chọn chất lượng trên hàng công. Khi Marcus Rashford và Anthony Martial dính chấn thương, MU gặp rất nhiều khó khăn trong việc ghi bàn.
 
Saha muốn MU ký hợp đồng với Edinson Cavani hình ảnh

Saha khuyên MU mua Cavani


HLV Solskjaer đang lên kế hoạch mua thêm một tiền đạo mới vào tháng 1 năm 2020, danh sách những chân sút được nhắm tới đang rất dài. MU ký hợp đồng với Edinson Cavani là mong muốn của Louis Saha, theo người cũ cầu thủ người Uruguay là bản hợp đồng hoàn hảo cho Quỷ đỏ vào tháng 1 năm 2020.

“MU là đội bóng ở Premier League cần tăng cường lực lượng nhất vào tháng 1, tôi nghĩ Solskjaer nên xem xét khả năng ký hợp đồng với Edinson Cavani từ PSG. MU cần thêm một tiền đạo giàu kinh nghiệm, người có thể chia sẻ gánh nặng ghi bàn với Rashford và Martial”.

“Tôi nghĩ với kinh nghiệm của mình Cavani sẽ giúp Rashford và Martial tốt hơn. Sir Alex Ferguson không thích ký hợp đồng với các cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 nhưng giờ thì khác, MU cần tăng cường lực lượng nếu muốn có vé dự Champions League mùa tới”.

“Tôi rất muốn nhìn thấy Cavani chơi bóng ở Premier League, anh ấy sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời cho Manchester United. Tôi cũng rất thích Jadon Sancho của Dortmund và Samuel Umtiti của Barca, sẽ rất tuyệt vời nếu hai cầu thủ này tới Old Trafford trong tương lai gần”.

Ngoài MU thì nhiều đội bóng theo đuổi Cavani, đây là thông tin được người đại diện của tiền đạo này chia sẻ. Ngôi sao người Uruguay đã ghi được 195 bàn thắng sau 287 lần ra sân cho PSG và 50 cho ĐT Uruguay. Tuy nhiên, với sự có mặt của Icardi, cầu thủ sinh năm 1987 đang dần trở thành người thừa ở sân Công viên các Hoàng tử.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X