Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Louis Saha chỉ ra quyết định tốt nhất của MU mùa này

Thứ Năm 16/05/2024 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Louis Saha đã lên tiếng khen ngợi Rasmus Hojlund, người đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của MU ở mùa giải năm nay.

Rasmus Hojlund là một trong những tân binh của MU ở mùa gải năm nay, anh cập bến Quỷ đỏ từ Atalanta với một bản hợp đồng trị giá 72 triệu bảng. Cầu thủ người Đan Mạch không ghi bàn trong 3 tháng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh, nhưng sau đó trở thành Cầu thủ trẻ nhất của MU ghi bàn trong 6 trận liên tiếp ở Premier League.

Sao trẻ sinh năm 2003 vào sân từ băng ghế dự bị trước Newcastle, anh ghi 1 bàn giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng 3-2. Trước đó trong chiến thắng 4-2 của MU trước Sheffield United, cầu thủ này cũng có 1 bàn thắng. Hojlund đã có 16 bàn cho Man đỏ mùa này. 

Saha khen ngoi Rasmus Hojlund
Saha khen ngợi Rasmus Hojlund

Tiền đạo Louis Saha đã lên tiếng khen ngợi Rasmus Hojlund, anh nói: "Hojlund là một trong những điểm sáng của MU ở mùa giải năm nay, tôi nghĩ cậu ấy đã có một mùa giải đầu tiên khá thành công tại sân Old Trafford, cậu ấy sẽ cần phải tiếp tục thích nghi với Premier League. 

Hojlund rất mạnh mẽ và nhanh nhẹn, tôi chắc chắn rằng cậu ấy sẽ sớm tận dụng được các cơ hội của mình. Cậu ấy có tiềm năng lớn, cậu ấy có thể trở thành một tiền đạo hàng đầu. Hojlund năng nổ, mạnh mẽ, có tốc độ tốt và nhạy bén. Cậu ấy chỉ cần kết hợp tốt với các đồng đội, cậu ấy sẽ có thêm nhiều cơ hội ghi bàn. 

Tôi tin rằng Hojlund sẽ là món tài sản quý giá cho MU. Tôi rất hài lòng với cậu ấy, và tôi nghĩ Hojlund là một chữ ký tuyệt vời."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X