Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Saha hy vọng MU sẽ chiêu mộ thành công Bruno Fernandes

Thứ Sáu 17/01/2020 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Louis Saha hy vọng MU sẽ hoàn tất việc chiêu mộ Bruno Fernandes và mong đợi cầu thủ này sẽ mang lại sự sáng tạo cần thiết cho hàng công đội bóng.
Man United được cho là đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Bruno Fernandes trong bối cảnh Solskjaer đang cố gắng tăng cường thêm sức mạnh đội hình để đua top 4. Hiện tại, MU đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League và còn kém Chelsea tới 5 điểm.

Cựu tiền đạo Saha hy vọng MU sẽ chiêu mộ được ngôi sao người Bồ và ủng hộ cầu thủ này tạo ảnh hưởng lớn ngay khi cập bến Old Trafford.

Saha hy vọng MU sẽ chiêu mộ thành công Bruno Fernandes hình ảnh

Saha hy vọng MU sẽ chiêu mộ thành công Bruno Fernandes


“Bruno Fernandes có vẻ là một thủ lĩnh và đó là một phẩm chất tuyệt vời. Cậu ấy có thể ghi bàn từ hàng tiền vệ và đó là điều mà Man United còn thiếu ở thời điểm này.

Nếu cậu ấy có thể ghi được 10-15 bàn một mùa như Paul Scholes từng làm được hay Wayne Rooney từng làm khi đá thấp thì đội bóng sẽ được giúp đỡ rất nhiều.

Tôi muốn thấy Man United chiêu mộ một cầu thủ sau khi đưa ra những kế hoạch tỉ mỉ thay vì nôn nóng mua bất kỳ ai. Một cầu thủ muốn đến CLB và chiến đấu vì Man United thay vì ai đó bị bắt buộc phải ra đi. Tôi muốn thấy những cầu thủ muốn đến và chiến đấu cho đội bóng”.


Mùa này, Bruno Fernanes đã ra sân 15 lần ở giải VĐQG Bồ Đào Nha và ghi được 8 bàn thắng. Mới đây, đồn đoán từ tờ The Sun cho rằng thương vụ Bruno Fernandes đến MU đã hoàn tất nhưng Sporting Lisbon cố tình trì hoãn để cầu thủ người Bồ ra sân trong trận derby với Benfica diễn ra vào cuối tuần này.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X