Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Saha hết lời ca ngợi Rooney

Thứ Năm 27/12/2007 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi cùng các cầu thủ MU trút "mưa bàn thắng" lên sân The Light, Luis Saha đã hết lời tán dương phong độ xuất sắc cùng màn trình diễn quá ấn tượng của người đồng đội Wayne Rooney.


Saha và Rooney đã có một trận đấu khá hay

Sau khi lập công bằng bàn thắng mở tỷ số của trận đấu, Rooney đã chơi rất hay và có pha kiến tạo vô cùng thuận lợi để tiền đạo người Pháp băng vào lập công. Đây là bàn thắng đầu tiên của Luis Saha, kể từ tháng 9 vừa qua.

Cựu tiền đạo Fulham đã có một thời gian bị chấn thương hành hạ làm cho mật độ thi đấu của anh không được ổn định. Tuy nhiên, trong số lần ít ỏi ra sân đó, Saha vẫn có được những giây phút chói sáng. Đặc biệt là bàn thắng duy nhất giúp "quỷ đỏ' có chiến thắng quan trọng trước đội bóng của người đồng đội cũ, Roy Keane ở vòng 5 giải ngoại hạng.

Và hôm qua, cầu thủ này lại tiếp tục là Roy Keane và các học trò phải nếm mùi thất bại. Lần này không chỉ một bàn mà Saha ghi hẳn hai bàn, sau khi đệm bóng chính xác từ đường chuyền của Rooney ở phút thứ 30, và pha sút phạt đền thành công ở phút thứ 86 của trận đấu. Tuy nhiên, khi phát biểu về chiến thắng đó, người mà Saha đề cập đến đầu tiên là Wayne Rooney, tiền đạo đá cặp với anh trên hàng công của MU.

Saha nói: "Rooney đã có một trận đấu quá tuyệt vời. Với cái cách cậu ấy di chuyển và đọc trận đấu. Có thể nói Rooney chính là cầu thủ xuất sắc nhất của Manchester United trong chuyến làm khách ở The Light hôm qua. Đó đúng là một màn trình diễn tuyệt vời."

Ngoài ra, tiền đạo này cũng không quên nói một chút về mình: "Tôi cần phải lấy lại được những gì mà một tiền đạo phải làm. Đó là ghi bàn thắng. Trong trận đấu hôm qua, tôi đã có được hai cơ hội và đều tận dụng được. Tôi hài lòng với những gì mình đã thể hiện."

Phát biểu về màn trình diễn của học trò người Pháp, HLV Ferguson cũng tỏ ra rất hài lòng: "Saha và Rooney đã có được sự liên lạc rất tốt trong trận đấu vừa qua. Việc hai cầu thủ này tự tin phối hợp với nhau là một tín hiệu rất đáng mừng đối với đội bóng. Tôi cũng hoàn toàn hài lòng với những gì các cầu thủ MU đã thể hiện."

Sau trận thắng trước Sunderland, đội bóng thành Manchester đã vượt mặt Arsenal để lên ngôi đầu bảng. Vì chỉ sau đó vài tiếng, đội bóng thủ đô London đã bị cầm hoà Ở Fratton Park trước đối thủ khó chịu, Portsmouth.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X