Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Saha đưa ra lời khuyên để Rashford lấy lại phong độ

Thứ Tư 13/12/2023 19:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Louis Saha đã đưa cho Rashford một số lời khuyên để cầu thủ người Anh có thể lấy lại phong độ tốt nhất ở Man United.

Saha đưa ra lời khuyên để Rashford lấy lại phong độ

Rashford đã trải qua mùa giải tốt nhất ở Man United mùa trước, ghi được tới 30 bàn thắng. Tuy nhiên, câu chuyện đã hoàn toàn khác ở mùa giải năm nay. Rashford mới chỉ ghi được 2 bàn và chỉ còn là cái bóng của chính mình.

Rashford
Saha đưa ra lời khuyên để Rashford lấy lại phong độ

Cựu tiền đạo Louis Saha thừa nhận anh cũng phải bất ngờ với phong độ của Rashford. Saha cũng cố gắng chỉ ra vấn đề của cầu thủ 26 tuổi hiện tại.

“Năm ngoái cậu ấy thi đấu rất ấn tượng và rất khó để hiểu những gì đang xảy ra với cậu ấy. Rashford là cầu thủ xuất sắc nhất của đội cùng với Bruno Fernandes. Có quá nhiều gánh nặng đè lên Rashford để tạo ra sự khác biệt. Bản lĩnh của cậu ấy đã biến mất, và cậu ấy cũng không có khát khao về mặt cảm xúc.

Rashford muốn lấy lại phong độ, tìm cách giúp Man United mỗi tuần. Thử thách với Rashford là cậu ấy phải thể hiện được năng lực và sự ổn định mà người hâm mộ yêu cầu.

Cậu ấy cần kết nối với các cổ động viên vì cậu ấy sinh ra tại Manchester. Điều đó sẽ mang đến cú hích cho sự tự tin của cậu ấy và nếu không có được sự ủng hộ của cổ động viên thì rất khó khăn. Các cổ động viên đôi khi đòi hỏi rất cao và Rashford phải hiểu điều đó. Cậu ấy cần phải lấy lại phong độ và lọt vào top 10 thế giới bởi vì cậu ấy có khả năng tiến đến đẳng cấp đó nếu thi đấu ổn định”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Xem thêm
top-arrow
X