Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao MU chỉ trích động thái đẩy Sanchez sang Inter

Thứ Ba 03/09/2019 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Louis Saha cho rằng việc đẩy Alexis Sanchez sang Inter Milan dưới dạng cho mượn là một sai lầm nghiêm trọng của Manchester United.

Cựu tiền đạo của Quỷ đỏ hiểu được lý do tuyển thủ Chile muốn rời Old Trafford, nhưng băn khoăn với các điều khoản đã ký.

Bộ phận chuyển nhượng MU đã để thêm một mũi công tới Inter Milan. Sau Romelu Lukaku tới sân Giuseppe Meazza với giá 65 triệu euro, tới lượt Alexis Sanchez được đem cho mượn tại đây. Từ khi gia nhập MU từ Arsenal đầu năm 2018, Sanchez hiếm khi thể hiện được tài năng.

Cựu sao MU chỉ trích động thái đẩy Alexis Sanchez sang Inter hình ảnh
Alexis Sanchez đã rời MU sang Inter Milan

Sau một thời gian chờ đợi, những người có trách nhiệm của MU đã mất đi sự kiên nhẫn. Người cũ của họ là Louis Saha vẫn cảm thấy việc Quỷ đỏ để Sanchez tới Inter dễ dàng như vậy là điều khó hiểu.

“Đây là một điều kỳ lạ. Tôi nghĩ rằng sự tự tin của Alexis Sanchez đã suy giảm. Các điều khoản trong hợp đồng cho mượn cho thấy cậu ấy buộc phải ra đi”, cựu tuyển thủ Pháp nói. “Đó là một cầu thủ tuyệt vời với rất nhiều kỹ năng và niềm đam mê.”

“Nhưng cậu ấy đã không thể tỏa sáng tại MU và thỏa thuận CLB phải trả tiền để cậu ấy ra đi là tồi tệ. Về mặt tinh thần, Sanchez đã quá mệt mỏi và đó là lý do tại sao cậu ấy muốn ra đi khi không cảm thấy được đánh giá cao. Điều đó thực sự khó chịu.”

Sau 45 lần ra sân cho MU, Sanchez chỉ có được 5 bàn thắng. Nhưng trong một chia sẻ mới đây, anh gợi ý rằng vẫn còn đó tương lai ở Anh và không hối tiếc khi gia nhập MU.

“Tôi rất hạnh phúc khi đến Manchester United, tôi luôn nói như vậy. Đó là CLB giàu truyền thống bậc nhất tại Anh. Tôi từng muốn gia nhập và giành được nhiều điều cùng họ. Tôi không hối tiếc khi đến đó”, Sanchez nói trên BBC Sport.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X