Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Saha chỉ ra lý do MU bị ép giá trên TTCN

Thứ Sáu 09/08/2019 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Louis Saha cho rằng Man United đang phải trả những khoản phí lớn để chiêu mộ cầu thủ vì thành tích tệ hại trên sân cỏ.
Man United đã có một giai đoạn kết thúc kỳ chuyển nhượng hè không tốt. Những thương vụ Paulo Dybala, Christian Eriksen và Bruno Fernandes lần lượt gặp thất bại.

Trước đó, Quỷ đỏ đã chi ra mức phí chuyển nhượng kỷ lục cho Harry Maguire. Wan-Bissaka cũng cập bến Old Trafford với mức phí lên đến 50 triệu bảng. Trong khi đó, Daniel James chỉ là một cầu thủ dự bị nhưng lại khiến MU phải bỏ ra tới 18 triệu bảng.

Saha chỉ ra lý do MU bị ép giá trên TTCN hình ảnh

Saha chỉ ra lý do MU bị ép giá trên TTCN


Cựu tiền đạo Saha cho rằng những tân binh này hoàn toàn có thể mua được với giá rẻ hơn.

“Man United đang phải trả nhiều tiền hơn cho các cầu thủ bởi vì các đội bóng khác biết rằng Man United rất cần tăng cường hàng phòng ngự.

Các hậu vệ mà họ mua về đều có chất lượng hàng đầu. Nhưng tôi nghĩ mức giá có thể sẽ rẻ hơn nếu họ đến một đội bóng có hoàn cảnh tốt hơn Man United.

Những cầu thủ như Young đã làm được một công việc tuyệt vời ở hàng phòng ngự. Nhưng Man United đã sử dụng quá nhiều hậu vệ bất đắc dĩ trong những mùa giải qua và họ cần phải cải thiện tình hình.

Thị trường chuyển nhượng đã thay đổi chóng mặt trong một thập kỷ qua. Các hậu vệ sẽ không thể ra đi với mức giá như trước. Nếu Man United muốn trở lại đẳng cấp như trước đây, họ cần một đội hình xuất phát chất lượng từ phòng ngự tới tấn công. Họ không thể cạnh tranh nếu chỉ có một hàng tiền vệ và hàng công mạnh”.

Tiết lộ: MU chút nữa thanh lý được hàng tồn cho Everton
Trong những giờ phút cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, trung vệ Marcos Rojo đã đạt mọi thoả thuận để gia nhập Everton, tuy nhiên…
Chỉ kẻ ngớ ngẩn mới cho rằng MU không còn thu hút được nhân tài!
Huyền thoại Gary Lineker phủ nhận ý kiến rằng Manchester United không còn thu hút được những tên tuổi sáng giá của bóng đá thế giới.
Thầy cũ tin Lukaku sẽ sớm xóa tan quá khứ u ám tại MU
Theo cựu HLV Chelsea, Andre Villas-Boas thì Romelu Lukaku có phẩm chất để tỏa sáng tại Serie A trong màu áo Inter Milan.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X