Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Saha chỉ ra lý do các tiền đạo MU chơi tịt ngòi

Thứ Ba 15/10/2019 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Louis Saha cho rằng Martial và Rashford đang gặp khó khăn ở Man United vì bao quanh bởi một tập thể vô hồn.
Cả Martial và Rashford đều mới ghi được vỏn vẹn 1 bàn ở Premier League kể từ sau ngày ra quân tưng bừng trước Chelsea. Điều đó khiến hàng công MU trở nên vô hại.

Quỷ đỏ chỉ ghi được 5 bàn trong 7 vòng đấu gần nhất. Việc thiếu những bàn thắng khiến họ rơi xuống vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng, cách nhóm cầm đèn đỏ đúng 2 điểm.

Saha chỉ ra lý do các tiền đạo MU chơi tịt ngòi hình ảnh

Saha chỉ ra lý do các tiền đạo MU gặp khó khăn


Cựu tiền đạo Saha tỏ ra đồng cảm với bộ đôi Martial và Rashford, cho rằng vị trí của họ đang gặp áp lực lớn khi tình hình đội bóng khó khăn.

“Martial và Rashford đều là những cầu thủ tài năng. Tôi thích tiềm năng của họ, nó thực sự rất lớn. Nhưng họ đang chơi trong một đội bóng không có nền tảng để họ chứng tỏ bản thân.

Tôi từng thi đấu ở Man United khi có những cầu thủ lớn xung quanh. Nếu tôi không chơi tốt thì mọi người sẽ đổ lỗi cho đội hình và chiến thuật. ‘Cristiano Ronaldo không ghi bàn ư? Chúng tôi đã chơi không tốt. Van Nistelrooy không ghi bàn ư? Anh ấy không có cơ hội vì chúng tôi không tạt bóng.

Bây giờ thì lý do bào chữa là Pogba không thi đấu. Thật tệ khi một đội bóng bị đẩy vào tình cảnh này. Tôi xin lỗi nhưng bạn không thể chỉ trích Rashford hay Martial hay những anh chàng mới đến đội bóng. Tôi cảm thấy Gary Neville đã nhận định đúng khi nói về sự liên kết lỏng lẻo giữa các cầu thủ. Bạn có thể bổ nhiệm bất cứ HLV nào rồi ông ấy cũng sẽ gặp khó khăn thôi.

Bạn có thể nói Solskjaer sai lầm khi để Lukaku và Sanchez ra đi. Nhưng tổn thương đã có sẵn từ trước rồi và nó khiến những cầu thủ này không muốn ở lại. Vậy nên tốt nhất là để họ ra đi với sự tôn trọng.

Sức mạnh của Man United đã bị suy giảm đáng kể trong 3 hay 4 kỳ chuyển nhượng gần đây. Có cảm giác như họ tự bắn vào chân mình vậy. Tự họ đẩy mình vào hoàn cảnh này và giờ thì họ không có nền tảng để cạnh tranh”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X