Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Saha chỉ ra điểm tương đồng của HLV Rooney với Sir Alex Ferguson

Thứ Bảy 05/03/2022 18:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Louis Saha tin rằng Wayne Rooney có thể trở thành một HLV vĩ đại nhờ một điểm tương đồng với Sir Alex Ferguson.

Saha chỉ ra điểm tương đồng của HLV Rooney với Sir Alex Ferguson

Wayne Rooney đã phải đối diện với nhiều vấn đề ngoài sân cỏ trong quãng thời gian làm việc ở Derby County. CLB này rơi vào hoàn cảnh tài chính khó khăn và bị trừ tới 21 điểm ở mùa giải năm nay.

Nhưng Rooney đối diện với hoàn cảnh khó khăn rất tốt và nhận được nhiều lời ca ngợi. Và Saha tin rằng Rooney có một điểm tương đồng với Sir Alex Ferguson khi xưa.

Rooney Sir Alex

Saha chỉ ra điểm tương đồng của HLV Rooney với Sir Alex Ferguson


“Rooney đang phải đối diện với một công việc khó khăn ở Derby nhưng cậu ấy là một gã khó nhằn. Tôi không biết cậu ấy trên cương vị HLV nhưng tôi biết sự quyết tâm của cậu ấy ở đẳng cấp hàng đầu. Tôi đã xem một vài bài phỏng vấn và tôi cũng thấy sự đam mê mà cậu ấy tỏa ra trên đường pitch.

Cậu ấy cũng có sự đồng cảm, một điều quan trọng. Nó giúp bạn thực sự nhìn thấy điểm yếu và điểm mạnh của một cầu thủ. Khi đó, bạn có khả năng quyết định giúp đỡ họ thế nào.

Nếu bạn không có sự đồng cảm và chỉ đòi hỏi ai đó làm điều bạn mong muốn thì đội bóng không thể tiến bộ. Đó là phẩm chất chính của Sir Alex Ferguson. Và cũng vì thế mà tôi nghĩ Rooney sẽ trở nên vĩ đại. Cậu ấy có thể đạt được nhiều điều lớn lao trên cương vị HLV.

Không phải thiếu tôn trọng Derby nhưng khi Rooney nhận được cơ hội từ một đội bóng lớn hơn, cậu ấy sẽ thể hiện được năng lực tuyệt vời bởi vì cậu ấy rất thông minh và quyết tâm”.


Ngoài Rooney, Saha cũng dnahf lời khen cho một người đồng đội cũ ở Man United là Cristiano Ronaldo.

“Tôi không ngạc nhiên khi cậu ấy vẫn chơi tốt, dù ở tuổi 37. Cậu ấy vẫn đuổi bóng kể cả sau phút 90, kể cả khi bóng trôi ra ngoài sân. Cậu ấy muốn ghi bàn. Cậu ấy luôn muốn tham gia vào các pha bóng. Cậu ấy là một tấm gương ấn tượng.

Thống kê của Ronaldo đã nói lên tất cả. Tôi cảm thấy vinh dự khi chơi cùng cậu ấy cũng như xem cậu ấy ghi nhiều bàn thắng cho CLB lẫn đội tuyển quốc gia với tư cách một CĐV.

Chúng ta khó nhìn thấy một cầu thủ khác như Ronaldo một lần nữa. Cậu ấy là một cầu thủ chuyên nghiệp tuyệt vời. Tôi hy vọng nhiều cầu thủ Man United có thể sao chép và học hỏi từ Ronaldo”.


Rangnick chia sẻ về vị trí HLV trưởng MURangnick chia sẻ về vị trí HLV trưởng MU
Hết hạn hợp đồng và sẽ đóng vai trò cố vấn cho MU kể từ hết mùa giải này, HLV Ralf Rangnick sẽ có nhiệm vụ tìm kiếm thuyền trưởng mới cho đội bóng.
MU đón 2 tin mừng trước đại chiến với Man CityMU đón 2 tin mừng trước đại chiến với Man City
Trong buổi họp báo trước vòng 28 Premier League, HLV Ralf Rangnick đã cập nhật tình hình lực lượng và báo tin mừng về sự trở lại của trụ cột.
Đây! Đội hình ra sân của MU trước Man CityĐây! Đội hình ra sân của MU trước Man City
Man City vs MU trong trận cầu tâm điểm vòng 28 Ngoại hạng Anh, tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của Quỷ đỏ ở trận đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X