Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Saha chấp nhận chờ đợi

Thứ Sáu 21/09/2007 12:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù không có được vị trí chính thức trên hàng công của "Quỷ đỏ", tiền đạo Luis Saha cho biết anh luôn sẵn sàng chờ đợi cơ hội sẽ đến với mình.

Saha rất có thể sẽ ghi bàn trong trận đấu cuối tuần

Sau khi trở lại sau chấn thương, Saha đã không còn là sự lựa chọn số một trên hàng công của Manchester United, nhưng sự có mặt của tiền đạo người Pháp đã giúp cho HLV Alex Ferguson có thêm được nhiều sự chọn lựa cho các phương án tấn công của mình. Mặc dù luôn phải đá dự bị trong những trận đấu vừa qua của MU, nhưng Luis Saha cho biết anh cảm thấy vẫn vui vì chiến thắng mới là điều quan trọng.

"Bất kỳ cầu thủ nào cũng sẽ cảm thấy thất vọng vì không được đá chính." Saha tâm sự: "Tôi biết Ferguson đã phải rất đau đầu khi chọn lựa đội hình đá chính nhưng tôi tin những quyết định của ông ấy đều rất chính xác."

"Những trận đấu vừa qua của MU là những trận đấu rất khó khăn vì vậy đội bóng cần chiến thắng. Đó mới chính là điều quan trọng. Chúng tôi cần có những điểm số để có thể lấy lại sự tự tin cần thiết. Đó mới là con đường để dẫn chúng tôi đến chức vô địch."

Chủ nhật này, Manchester United sẽ có trận đấu đầy khó khăn trước kình địch Chelsea ngay trên sân nhà Old Trafford. Nhiều khả năng Saha sẽ phải tiếp tục ngồi trên băng ghế dự bị, nhưng nếu chơi bế tắc rất có thể tiền đạo người Pháp sẽ được tung vào sân. Và biết đâu, Saha lại tỏa sáng và đem về chiến thắng cho "Quỷ đỏ"?

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X