Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Tới CLB này, Mbappe sớm muộn sẽ trở thành Vua bóng đá!

Thứ Hai 08/06/2020 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kylian Mbappe được đặt niềm tin sẽ trở thành một vị Vua nếu chuyển đến Liverpool.

Đội dẫn đầu Premier League được xem là có lợi thế rất lớn trong cuộc đua giành một trong những ngôi sao hay nhất thế giới.

Mbappe được quan tâm

Kylian Mbappe thể hiện nhiều tiềm năng quý giá ở Monaco và khi tới Paris-Saint Germain còn được nâng tầm hơn nữa. Đội bóng Pháp từng mất tới 180 triệu euro để sở hữu tiền đạo sinh năm 1998 cách đây 3 năm.

Tới CLB này, Kylian Mbappe sớm muộn sẽ trở thành Vua bóng đá! hình ảnh
Kylian Mbappe rất được các đại gia săn đón

Đúng ra, Mbappe có giá không dưới 200 euro. Nhưng đại dịch Covid-19 bùng phát khiến tình hình tài chính của bóng đá bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Chính trị gia Daniel Cohn-Bendit cho rằng giá trị các cầu thủ hàng đầu như Mbappe có thể giảm nhiều lần.

Vẫn không thiếu những đại gia dành sự quan tâm cho Mbappe. Ngoài Real Madrid, Liverpool là cái tên dành sự quan tâm lớn cho thần đồng bóng đá Pháp.

Được khuyên đến Liverpool

Theo Willy Sagnol, Liverpool có lợi thế rất lớn trong cuộc đua giành Mbappe. Dù vậy, cựu hậu vệ người Pháp cũng nhắc hậu bối đồng hương phải làm việc cật lực để thích nghi với đội bóng do Jurgen Klopp dẫn dắt.

Klopp
Sagnol khuyên hậu bối về với Klopp

Sagnol nói với SportBild: “Liverpool có lợi thế lớn bởi họ đang sở hữu Jurgen Klopp, một HLV mà mọi cầu thủ trên thế giới đều muốn làm việc cùng. Kylian Mbappe sẽ phải điều chỉnh theo Klopp bởi ông ấy đòi hỏi rất nhiều công tác phòng thủ từ các tiền đạo của mình.”

“Đó lại là điều Mbappe vẫn chưa thực sự giỏi. Nhưng cậu ấy có thể học được điều đó, đặc biệt là từ một người như Klopp. Không có nghi ngờ vào điều đó và Mbappe có thể trở thành một vị Vua dưới thời Klopp tại Liverpool.”


Mbappe đã ghi được 90 bàn thắng sau 120 lần ra sân kể từ khi gia nhập PSG từ Monaco vào năm 2017. Họ mới cùng nhau giành chức vô địch Ligue 1 mùa 2019-20 này khi Pháp kết thúc sớm các giải đấu quốc nội.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X