Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sagna từ chối làm đội phó Arsenal: Đến Inter hay PSG?

Thứ Bảy 10/11/2012 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tiết lộ từ tờ Sweeper, Bacary Sagna vừa từ chối lời đề bạt lên làm đội phó Arsenal. Điều này khiến tin đồn anh đang tìm đường đào tẩu khỏi Emirates đang ngày càng trở nên có cơ sở.

Sau sự ra đi của Robin van Persie, chiếc băng thủ quân được Arsene Wenger trao lại cho Thomas Vermaelen - cựu đội phó, đồng nghĩa với việc chiếc băng đội phó hiện tại vẫn chưa có người nắm giữ.

Sagna từ chối làm đội phó Arsenal
Sagna từ chối làm đội phó Arsenal

Mặc dù Johan Djourou, Theo Walcott và Tomas Rosicky là những cầu thủ có thâm niên gắn bó và cống hiến cho Arsenal, tuy nhiên Wenger lại muốn trao chiếc băng đội phó cho cầu thủ đồng hương Sagna - người chuyển đến Emirates từ Auxerre hồi năm 2007.

Tuy nhiên, Wenger đã sốc thực sự khi Sagna từ chối không tiếp nhận chiếc băng đội phó này. Theo đó, ông đã chuyển nó cho Mikel Arteta - cầu thủ mới chuyển đến London 12 tháng trước với bản hợp đồng 10 triệu bảng từ Everton.

Việc Sagna từ chối tiếp nhận chiếc băng đội phó Arsenal dấy lên nhiều quan ngại về tương lai của cầu thủ này tại sân Emirates. Trước đó từng xuất hiện rất nhiều tin đồn cho rằng anh đang tìm cách đào tẩu khỏi đội bóng thành London sớm nhất là trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này sau những bất đồng liên quan đến chuyện lương bổng.

Hiện tại, giới thạo tin cho hay, Sagna đang nhận được sự quan tâm từ rất nhiều đội bóng lớn trên khắp châu Âu như Inter Milan hay PSG. Đây rõ ràng là những điểm đến hết sức hấp dẫn cho một cầu thủ sắp bước sang tuổi 30 như Sagna.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X