Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sagna trở thành tân binh đầu tiên của Man City trong mùa hè

Thứ Sáu 23/05/2014 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuối cùng, mọi diễn biến liên quan đến tương lai của Bacary Sagna cũng đã kết thúc. Sau một thời gian dài nảy sinh mâu thuẫn với ban lãnh đạo Arsenal, hậu vệ người Pháp đã quyết định chuyển đến khoác áo Manchester City. Theo những thông tin mới nhất, Sagna đã chính thức trở thành tân binh đầu tiên của The Citizens trong mùa hè năm nay.

Sagna sẽ gia nhập Man City vào cuối mùa giải?
Sagna chính thức trở thành người của Man City

Thực tế, quá trình đàm phán hợp đồng giữa Sagna và ban lãnh đạo Arsenal đã gặp vấn đề từ rất lâu rồi. Sau những năm tháng cống hiến cho đội bóng chủ sân Emirates, hậu vệ 30 tuổi mong muốn rằng mình sẽ nhận được một mức đã ngộ cao hơn nhưng phía Pháo thủ nhất quyết không đồng ý. Chính điều này đã làm nảy sinh bất đồng giữa 2 bên dẫn đến việc Sagna đi đến quyết định nói lời “chia tay” với câu lạc bộ thủ đô London.

Hôm 17/5 vừa rồi, sau thời điểm Arsenal giành thắng lợi ngoạn mục 3-2 trước Hull City để chấm dứt cơn khát danh hiệu suốt 9 năm bằng chức vô địch FA Cup thì cũng là lúc Sagna tuyên bố rời sân Emirates. Liên tiếp trong những ngày sau đó, một loạt đội bóng lớn ở châu Âu đã có lời mời gọi tuyển thủ Pháp nhưng cuối cùng, anh lại quyết định lựa chọn Man City.

Theo những thông tin từ tờ Daily Mail tiết lộ thì lý do Sagna chấp nhận gia nhập The Citizens là bởi ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Etihad đã dành cho anh một mức đãi ngộ hết sức hấp dẫn, 150.000 bảng/tuần, cao gấp 2,5 lần mức lương tại Arsenal. Rõ ràng, sau những bất đồng về tài chính với Pháo thủ, lại được một nhà ĐKVĐ nước Anh “ưu đãi” đến vậy, đương nhiên Sagna sẽ lựa chọn việc ra đi thay vì ở lại. Bên cạnh đó, ngôi sao người Pháp cũng sẽ ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với Man xanh.

Với thành công trong thương vụ này, Man City đã có được tân binh đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Dù đã 30 tuổi tuy nhiên Sagna vẫn được đánh giá là một trong những hậu vệ cánh phải chơi ổn định nhất tại Premier League. Và chắc chắn, sự xuất hiện của cầu thủ người Pháp tại sân Etihad sẽ là sự bổ sung lý tưởng cho hành lang phải của The Citizens, bên cạnh Zabaleta và Micah Richards. Hè này, nhiều khả năng Richards cũng sẽ ra đi nên việc chiêu mộ Sagna sớm chính là một bước đi hoàn toàn hợp lý của ban lãnh đạo câu lạc bộ thành Manchester.

NAM ANH  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X