Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sagna trở thành hàng hot trên TTCN

Thứ Bảy 06/07/2013 14:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Hậu vệ Bacary Sagna (Arsenal) đang được khá nhiều đội bóng lớn ở châu Âu quan tâm, trong đó phải kể đến Galatasaray, Fenerbahce và Paris Saint Germain.

Thông tin này vừa được người đại diện của Sagna, Laurent Gutsmuth tiết lộ. Ông này cho biết: “Bacary vẫn còn 1 năm hợp đồng với Arsenal nhưng hiện nay anh ấy đang nhận được rất nhiều lời mời từ Galatasaray, Fenerbahce và Paris Saint Germain.


Việc cả Galatasaray, Fenerbahce, PSG để mắt đến Sagna cũng không phải điều lạ, bởi hậu vệ người Pháp chuẩn bị hết hạn hợp đồng với Arsenal, và như vậy 3 đội bóng trên sẽ không phải bỏ ra quá nhiều tiền chuyển nhượng cho mục tiêu của mình.

Bacary Sagna
Bacary Sagna

Như đã biết, vừa qua Sagna và Pháo thủ đã có những cuộc gặp gỡ để bàn về bản hợp đồng mới. Phía Arsenal muốn Sagna tiếp tục ở lại nhưng mức lương của anh này sẽ bị giảm đi đáng kể. Dĩ nhiên hậu vệ người Pháp không chấp nhận và đó là lý do khiến các cuộc đàm phán vẫn đang đi vào bế tắc.


Dù muốn Sagna kí hợp đồng mới, nhưng thực ra Arsenal cũng không mấy mặn mà với hậu vệ 30 tuổi, bởi anh này đã không còn đóng góp được nhiều cho Pháo thủ. Kể từ sau khi trở lại từ chấn thương nặng cuối mùa giải 2011/12, Sagna đã không còn duy trì được phong độ đỉnh cao. Pháo thủ sẵn sàng bán đi ngôi sao của mình nếu như nhận được lời đề nghị hợp lý.

HLV Arsene Wenger cũng đã nhắm đến những mục tiêu thay thế cho ngôi sao người Pháp như hậu vệ trẻ Sebastien Corchia (Sochaux) hay Angel Rangel của Swansea City. Dự kiến nếu bán thành công Sagna, Pháo thủ sẽ có thể thu về số tiền từ 8 đến 10 triệu bảng, đủ cho họ tái đầu tư vào một trong hai mục tiêu chuyển nhượng trên.

Hiện nay trong số 3 CLB đang theo đuổi Sagna, PSG là đội bóng tích cực nhất. PSG cũng sẽ là sự lựa chọn tốt hơn cả cho Sagna, bởi nếu đến Paris, anh sẽ chẳng phải lo lắng về mức lương khoảng 60.000 bảng/tuần của mình. Hơn nữa, tân vương Ligue 1 còn đang cho thấy tham vọng mạnh mẽ của mình, và danh hiệu sẽ không phải là thứ quá xa xỉ với CLB này. PSG có thể sẽ là nơi giúp Sagna chấm dứt cơn khát 6 năm không danh hiệu của anh trong màu áo Arsenal.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X