Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sagna trên đường đến Man City

Thứ Sáu 16/05/2014 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi từ chối gia hạn hợp đồng với Arsenal,  Bacary Sagna đang tiến hành tìm cho mình đội bóng mới, và rất có thể bến đỗ tiếp theo của hậu vệ người Pháp sẽ là Manchester City

Bacary Sagna đã lên tiếng muốn ra đi và có cuộc nói chuyện với HLV Arsene Wenger vào tuần trước. Mặc dù Arsenal đã đưa ra một bản hợp đồng mới có giá trị 2 năm với mức lương 80 nghìn bảng/tuần, Sagna vẫn kiên quyết từ chối và bày tỏ ý đinh tìm bến đỗ mới cho mình. Ngay lập tức đã có một số CLB tỏ ý quan tâm tới hậu vệ 31 tuổi, trong đó có những cái tên đáng chú ý như Chelsea, Liverpool hay Paris Saint-German.

Sagna sẽ có cuộc nói chuyện với Man City vào tuần sau
Sagna sẽ có cuộc nói chuyện với Man City vào tuần sau

Tuy nhiên, có vẻ như Manchester City mới là đội bóng thu hút được sự chú ý của Sagna nhất. Những thông tin mới đây đã cho biết Sagna sẽ có cuộc gặp gỡ với phía Man City vào tuần tới. Nha fvô địch giải Ngoại hạng được cho là sẵn sàng đưa mua một bản hợp đồng với mức lương 100 nghìn bảng/tuần với Sagna. Hậu vệ người Pháp sẽ có trận đấu cuối cùng trong màu áo Arsenal trong trận chung kết cúp FA với Hull City vào tối thứ Bảy tới trên sân Wembley

Mùa này Sagna đã ra san thi đấu cho Arsenal trong 35 trận, ghi được 1 bàn và có 2 đường kiến tạo cho đồng đội. Việc mất Sagna sẽ là một tổn thất không dễ thay thế cho đoàn quân của HLV Wenger bởi sự đa năng của anh. Ngoài việc đảm nhiệm tốt vai trò hậu vệ phải, Sagna còn có thể lùi về đá như một trung vệ trong trường hợp cần thiết, điển hình như trận thắng 4-1 trước Norwich vòng cuối Premier League vừa qua.

Hiện tại, hậu vệ trẻ Serge Aurier của Toulouse đang là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Arsenal nhằm khoả lấp vị trí mà Sagna để lại. Bên phía Arsenal đang trong quá trình đàm phán với đội bóng nước Pháp và sẵn sàng chi ra 7 triệu bảng để đưa tuyển thủ Bờ Biển Ngà về sân Emirates mùa hè này.

 

Theo Goal.com

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X