Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sagna: "Tôi không biết tương lai mình sẽ đi về đâu"

Thứ Tư 30/11/2016 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Hậu vệ Bacary Sagna thừa nhận, anh không biết mình sẽ đi đâu về đâu sau khi hết hạn hợp đồng với Man City vào tháng 6/2017 tới.

Mùa giải này, hậu vệ Bacary Sagna không đóng góp quá nhiều cho Man City. Anh mới ra sân 6 lần ở Premier League. Những chấn thương khiến cầu thủ người Pháp không còn đóng góp đều đặn cho Man xanh. Ở tuổi 33 phong độ của cầu thủ này cũng bị suy giảm đáng kể, anh không còn đủ sức để đeo bám những cầu thủ chạy cánh tốc độ ở Premier League. HLV Pep Guardiola đã nhận ra điểm yếu ở vị trí hậu vệ phải và ông đang lên kế hoạch bổ sung.
Hau ve Bacary Sagna lo lang ve tuong lai hinh anh
Sagna không được sử dụng quá nhiều ở mùa giải này
Hợp đồng của hậu vệ Sagna với Man City chỉ còn thời hạn vào cuối mùa giải này, nhưng những diễn biến gần đây cho thấy đội chủ sân Etihad sẽ không gia hạn hợp đồng với cầu thủ 33 tuổi. Pep không coi Sagna là một lựa chọn lâu dài ở vị trí hậu vệ phải, ông đã lên kế hoạch tìm người thay thế. Sau khi thất bại trong thương vụ Bellerin của Arsenal, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha bắt đầu xúc tiến những thương vụ khác.
Hazard khuyên các đồng đội cảnh giác trước De Bruyne
(Bongda24h.vn) - Trước trận Man City vs Chelsea tại vòng 14 Premier League, tiền vệ Eden Hazard đã khuyên các đồng đội nên cảnh giác với Kevin De Bruyne.
Hậu vệ Bacary Sagna thừa nhận, anh không biết mình sẽ đi đâu về đâu sau khi hết hạn hợp đồng với Man City vào tháng 6/2017 tới: “Hợp đồng của tôi với CLB sẽ hết hạn vào mùa Hè tới. Nhưng nhiều khả năng đội bóng sẽ không gia hạn. Tới thời điểm này tôi vẫn chưa nhận được một lời đề nghị nào về chuyện gia hạn hợp đồng. Tôi cũng chưa có dự định gì cho tương lai cả. Tôi vẫn chưa đàm phán với đội bóng nào. Tôi không biết là tương lai của mình sẽ đi đâu về đâu sau khi mùa giải này khép lại”.
Hau ve Bacary Sagna lo lang ve tuong lai hinh anh 2
Sagna đang lo lắng cho tương lai của mình
“Lúc này, tôi vẫn đang là người của Man City, tôi sẽ cố gắng đóng góp những gì là tốt nhất cho đội bóng. Sau đó tôi sẽ lên kế hoạch tìm kiếm một bến đỗ mới. Ở tuổi 33, tôi vẫn còn muốn thi đấu thêm vài năm nữa. Tôi vẫn muốn tiếp tục gắn bó với sự nghiệp quần đùi áo số. Tất nhiên là nếu Man City có ý định gia hạn hợp đồng tôi sẽ vui vẻ đồng ý, nhưng khả năng đó là không cao. Trong thời gian tới, tôi sẽ đàm phán để tìm kiếm một bến đỗ mới”, ngôi sao người Pháp tiếp tục.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X