Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sagna chỉ ra lý do khiến Arsenal tan mộng ăn 4 năm 2011

Thứ Ba 26/05/2020 14:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bacary Sagna thừa nhận các cầu thủ Arsenal đã quá tự ti về khả năng của bản thân ở mùa giải 2010/11 và đó là nguyên nhân khiến họ bị hụt hơi trong cuộc đua danh hiệu trên mọi đấu trường.
Đoàn quân của Arsene Wenger đã ở một vị trí tốt để cạnh tranh danh hiệu Premier League và các danh hiệu cúp khác đầu năm 2011. Nhưng trận thua sốc trước Birmingham ở trận chung kết League Cup cuối tháng 2 đã khơi nguồn cho một loạt cú sảy chân khác, khiến họ bị rơi khỏi FA Cup và Champions League chỉ trong vòng 5 ngày đầu tháng Ba. Danh hiệu Premier League cũng trôi xa tầm với cùng 2 chiến thắng trong 11 vòng đấu cuối cùng.

Sagna chỉ ra lý do khiến Arsenal tan mộng ăn 4 năm 2011 hình ảnh

Sagna chỉ ra lý do khiến Arsenal tan cơ hội ăn 4 năm 2011


Chia sẻ trên một bản tin về Arsenal gần đây, Sagna cho rằng anh và các đồng đội hoàn toàn có thể giành được danh hiệu nếu tự tin hơn về khả năng của mình khi đó.

“Chúng tôi chỉ hướng tới từng trận đấu một và giành được rất nhiều chiến thắng. Nhưng ở những trận đấu mà chúng tôi phải chơi tốt thì chúng tôi lại rơi tự do. Có thể bởi vì chúng tôi đã đặt áp lực quá lớn lên mình.

Hầu hết các trận đấu trôi qua trước đó, chúng tôi đều chơi tốt và chiến thắng. Nhưng khi gặp top 4, chúng tôi gặp khó khi phải đối đầu với họ khi đó. Tôi cho rằng chúng tôi đã tự đánh giá thấp bản thân. Đối đầu với Chelsea là một ví dụ. Họ dùng hình ảnh của mình rất nhiều. Họ từng có nhiều cầu thủ lớn ở ĐTQG và khiến chúng tôi phải nói nhiều về họ hơn là họ nói về chúng tôi.

Có lẽ ở trong đầu, chúng tôi cũng đã nghĩ họ lớn hơn mình. Trên sân, trình độ chúng tôi là tương đương. Nếu đá theo đúng cách của Arsenal, không ai thắng được chúng tôi. Tôi tin là như vậy. Chúng tôi quen với việc chuyền đơn giản, 1 hoặc 2 chạm là nhiều nhất. Nhưng tôi cho rằng chúng tôi đã tự đánh giá thấp bản thân và đó là một sai lầm lớn trong cuộc đời”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X