Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sagna sẽ không như Van Persie hay Alex Song

Thứ Năm 13/09/2012 22:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger vừa lên tiếng khẳng định hậu vệ người Pháp Bacary Sagna đã cam kết ở lại Arsenal chứ sẽ không rời khỏi đây như Robin van Persie hay Alex Song.

Tuần trước, Sagna đã tiết lộ cho báo giới biết về tình hình hợp đồng của anh với “Pháo thủ”. Hậu vệ này tỏ ra nghi ngại về tương lai của mình vì đội chủ sân Emirates vẫn chưa ngỏ lời gia hạn hợp đồng với anh trong khi hợp đồng giữa hai bên sẽ kết thúc vào năm 2014.

Bacary Sagna
 

Thế nhưng, trái với những suy nghĩ của Sagna, HLV Arsene Wenger cho biết: “Bacary yêu đội bóng và tôi nghĩ cậu ấy sẽ ở lại đây. Cuộc phỏng vấn vừa qua của cậu ấy không phản ánh được tình yêu mà Bacary dành cho CLB. Cậu ấy luôn cam kết gắn bó với CLB.”

Sagna đang trong quá trình hồi phục chấn thương sau khi bị gãy chân hồi cuối mùa giải trước. Chấn thương nặng đó đã lấy đi của anh một suất dự EURO 2012 cùng tuyển Pháp. Nhiều khả năng Sagna sẽ trở lại thi đấu vào tháng tới.

Vừa qua, đồng đội của Sagna là Abou Diaby cũng gặp chấn thương khi làm nhiệm vụ quốc tế. Đó là tổn thất lớn của Arsenal, bởi kể từ khi Alex Song ra đi, Diaby đã làm rất tốt nhiệm vụ mà tiền vệ người Cameroon để lại ở trung tâm hàng tiền vệ của “Pháo thủ”. Một thông tin khác có thể khiến HLV Wenger và người hâm mộ vui mừng là tài năng trẻ Jack Wilshere sẽ sớm trở lại thi đấu. Tiền vệ này đã có thể trở lại tập luyện và sức khỏe của anh hiện đang rất tốt.

Được biết, thủ thành Wojciech Szczesny cũng sẽ trở lại vào cuối tuần này khi Arsenal tiếp Southampton trên sân nhà ở vòng 4 giải Ngoại hạng Anh.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X