Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sagna chỉ ra một sao trẻ sẽ là tương lai của Arsenal

Thứ Ba 31/03/2020 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Bacary Sagna, William Saliba có tất cả các phẩm chất cần thiết để thành công rực rỡ tại Arsenal.

Pháo thủ đã ký hợp đồng với trung vệ 19 tuổi từ Saint-Etienne vào năm 2019 nhưng cho CLB ở Pháp mượn anh đến hết mùa này.

Arsenal chiêu mộ Saliba

William Saliba đã ký hợp đồng với Arsenal vào mùa hè năm 2019 từ Saint-Etienne với giá 27 triệu bảng. Nhưng như một phần của thỏa thuận, họ đồng ý để trung vệ sinh năm 2001 chơi cho đội bóng Ligue 1 trong mùa giải 2019-20.

Sagna chỉ ra sao trẻ William Saliba sẽ là tương lai của Arsenal hình ảnh
Saliba tới Arsenal với giá 27 triệu bảng

Từ mùa sau, Saliba sẽ chính thức chơi cho Arsenal. Mùa này, tuyển thủ U20 Pháp vẫn có thể hiện đầy triển vọng tại Saint-Etienne.

Sagna đánh giá cao

Sagna từng có 7 năm chơi cho Arsenal (2007 tới 2014) và ra sân 284 lần. Cựu hậu vệ người Pháp tin rằng hậu bối đồng hương Saliba có những gì cần thiết để trở thành một ngôi sao.

“Trước tiên, Saliba cần phải thích nghi với bóng đá Anh”, Sagna nói với Goal. “Đó là một cầu thủ đầy triển vọng song Arsenal kỳ vọng cậu ấy sẽ chơi tốt ngay khi gia nhập. Có thể cậu ấy cũng nhận thức được điều đó.”

William Saliba
Sagna đánh giá cao tiềm năng của hậu bối trẻ tuổi

“Saliba sở hữu rất nhiều phẩm chất và sẽ học hỏi rất nhanh. Hy vọng cậu ấy sẽ đạt được những điều tốt đẹp và trở thành một trong những trung vệ tốt nhất ở Premier League. Cậu ấy rất tự tin trong phòng thủ, không ngại các tình huống 1 vs 1.”

“Saliba có tỷ lệ chiến thắng các cuộc đấu tay đôi rất cao và đó là điều quan trọng hàng đầu với một hậu vệ. Một đội bóng luôn cần sự chắc chắn và Arsenal cần sự hiện diện của cậu ấy.”


Saliba mới kỷ niệm sinh nhật lần thứ 19 vào ngày 24 tháng 3 vừa qua. Anh đã có 17 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Saint-Etienne mùa này. Sagna cho biết đã rất quan tâm tới màn trình diễn của Saliba tại Pháp.

Người đàn ông 37 tuổi nói thêm: “Với Saliba, ở lại Pháp sau khi ký hợp đồng với Arsenal là quyết định tốt nhất có thể trước khi đến một CLB lớn hơn. Cậu ấy hiểu mình cần phải cải thiện màn trình diễn hơn nữa.”

“Đó giống như một bài kiểm tra. Và tôi hài lòng với những gì Saliba đã thể hiện ở Saint-Etienne, cậu ấy đã chơi rất tốt.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X