Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas chê bai đồng đội cũ, Sagna phản pháo gay gắt

Thứ Bảy 28/03/2020 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sagna đã lên tiếng phản pháo Fabregas sau lời bình luận cho rằng chỉ có Van Persie và Samir Nasri là 2 cầu thủ có đẳng cấp tương đồng với anh trong những năm cuối ở Arsenal.
Xuất hiện trong một bản tin của Arsenal, Fabregas đã nói rất nhiều điều về quãng thời gian của mình ở thành London và lý do rời sân Emirates để đến Barca năm 2011. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã đặt dấu hỏi về tinh thần của một vài đồng đội cũ và thừa nhận chỉ có Van Persie và Nasri là cùng đẳng cấp với anh thời đó.

Fabregas chê bai đồng đội cũ, Sagna phản pháo gay gắt hình ảnh

Fabregas chê bai đồng đội cũ, Sagna phản pháo gay gắt


“Tôi là đội trưởng trưởng nên cảm thấy rất nhiều áp lực về bản thân. Tôi phải dẫn dắt đội bóng này tới một cái gì đó. Tôi đã cống hiến tất cả mọi thứ. Đôi khi tôi về nhà sau khi chúng tôi thua trận và tôi khóc, tôi chịu đựng và có những đêm trằn trọc không ngủ.

Sau đó tôi lại thua 1 trận, tôi bước vào xe bus khi tinh thần rệu rã rồi tôi nghe thấy một vài cầu thủ cười đùa và nghĩ về việc họ sẽ đi chơi ở đâu sau đó. Điều này tồn tại trong vài năm liền. Đúng là chúng tôi có chơi một thứ bóng đá đẹp. Tôi rất thích điều đó. Nhưng tôi đặt áp lực lên mình rằng tôi phải chỉ huy, phải làm mọi thứ. Và ở một thời điểm, tôi cảm thấy cô đơn.

Nhất là trong 2 hay 3 năm cuối, tôi thấy chỉ có Van Persie và Nasri là ngang bằng đẳng cấp về tâm lý và kỹ thuật. Tôi nói điều này không phải vì kiêu ngạo. Tôi thật sự cảm thấy như thế”.


Nhưng những lời bình luận này không làm Sagna hài lòng. Sagna cho rằng cựu đội trưởng của mình cần nghĩ về những hạn chế của chính mình trước khi đặt dấu hỏi cho người khác.

“Tôi cảm thấy ngạc nhiên khi đọc những điều này. Tôi ngạc nhiên khi nó được Fabregas nói ra bởi vì anh ấy là một trong những lãnh đạo của đội bóng. Anh ấy là một trong những tài năng trẻ xuất sắc. Nhưng là một thủ lĩnh và là một cầu thủ thật sự, bạn không nên nói về đội bóng của mình như thế.

Tôi khá ngạc nhiên bởi vì anh ấy là một chàng trai tốt. Và dĩ nhiên anh ấy vẫn tốt, chỉ là tôi hơi ngạc nhiên thôi. Nói rằng các cầu thủ khác không cùng đẳng cấp thì hơi quá đáng. Bởi vì trong mọi mùa giải của anh ấy ở Arsenal, tôi không nghĩ anh ấy là người giỏi nhất”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X