Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Sagna mơ về danh hiệu trước khi chia tay Arsenal

Thứ Năm 24/01/2013 14:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Hậu vệ cánh phải người Pháp hi vọng rằng mình có thể giành được ít nhất một danh hiệu trong màu áo Arsenal trước khi chia tay với CLB này sau 18 tháng nữa. Phải chăng Sagna đang muốn nhắc nhở Pháo Thủ rằng chỉ có danh hiệu mới giúp đội bóng này giữ chân Sagna lại Emirates lâu hơn nữa?

Hợp đồng của Sagna với Arsenal sẽ đáo hạn vào mùa hè năm 2014 tuy nhiên hiện tại hậu vệ 29 tuổi người Pháp vẫn chưa thể đạt được những thỏa thuận về một bản hợp đồng mới. Sagna cho rằng bản thân xứng đáng nhận được nhiều hơn con số 60.000 bảng/tuần mà CLB hứa hẹn tri trả. Bên cạnh đó, việc chưa giành được bất kì danh hiệu cá nhân nào từ ngày chuyển đến sân Emirates cũng đang khiến hậu vệ người Pháp có dấu hiệu chùn tay trong chuyện hợp đồng.

Inter muốn có Sagna
Sagna chưa giành được bất kì danh hiệu nào kể từ ngày cập bến Arsenal năm 2007
Trong một bài phát biểu mới đây, Sagna cho hay: "Thú thực, tôi đang còn thời hạn hợp đồng với Arsenal và tôi sẽ cố gắng hết sức hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình với CLB. Trước khi rời đi- tôi nói vậy bởi chắc chắn tôi sẽ phải xa nơi nàymột ngày nào đó, tôi muốn giành được danh hiệu cùng với CLB của mình. Tôi không muốn trả lời về chuyện tương lai của mình bởi trong bóng đá, bạn sẽ không biết được điều gì sẽ xảy ra".

Bên cạnh đó, Sagna cũng như ngầm trách cứ HLV Arsene Wenger khi anh tỏ vẻ tiếc nuối vì Arsenal để mất những ngôi sao quan trọng như Van Persie: "Arsenal đang hụt hơi so với những đối thủ khác, điều này đã xảy ra trong nhiều năm qua- khi chúng tôi để mất các cầu thủ quan trọng. Những gương mặt mới cũng rất chất lượng tuy nhiên cần có thời gian để họ hòa nhập với môi trường mới. Phần còn lại của mùa giải rất rất khó khăn với Arsenal. Thực tế là việc Arsenal trắng tay trong nhiều năm trở lại đây càng khiến cho người hâm mộ thêm kì vọng vào chúng tôi và điều đó thật sự là một áp lực không nhỏ".

"Chúng tôi nhớ Van Persie- Anh ấy đã dẫn dắt cả đội bóng của mình vào năm ngoái và giờ anh ấy lại đang làm điều tương tự với Man Utd. Thật tuyệt vời. Van Persie là cầu thủ làm nên sự khác biệt. Thật tiếc vì Arsenal đã không thể giữ được Van Persie".

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X