Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sagna: “Man City là ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch EPL”

Thứ Sáu 12/02/2016 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Hậu vệ Bacary Sagna tin rằng Man City là ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch Premier League mùa này.


Trước khi mùa giải 2015/16 khởi tranh, Man City cùng với Chelsea là hai CLB được đánh giá có khả năng vô địch Premier League cao nhất. Nếu như The Blues rơi vào khủng hoảng thì The Citizens vẫn nằm trong nhóm có khả năng cạnh tranh chức vô địch. Từ đầu mùa giải, thầy trò HLV Pellegrini luôn nằm trong Top 4 đội dẫn đầu. Qua đó duy trì khả năng lên ngôi ở mùa giải này. Ở vòng đấu gần nhất, Man City đã thất thủ 1-3 trước Leicester City. Thất bại này khiến đội bóng chủ sân Etihad tụt xuống vị trí thứ 4 và kém “Bầy cáo” tới 6 điểm trên BXH.
Hau ve Sagna Man City la ung vien lon nhat cho danh hieu vo dich EPL hinh anh
Man City đang có dấu hiệu chững lại
Man City đang cho thấy những bất ổn. Dường như chấn thương nặng của tiền vệ Kevin de Bruyne cùng việc HLV Pellegrini chia tay đội bóng đã ảnh hưởng tới tâm lý của các trụ cột. Với những gì đang trình diễn nhiều người không tin vào khả năng lên ngôi của The Citizens, nhưng hậu vệ Bacary Sagna lại không nghĩ như vậy. Tuyển thủ người Pháp cho rằng khả năng Man City vô địch Premier League 2015/16 vẫn là rất cao”.
Được thầy cũ Guardiola mời gọi, Valdes sẽ gia nhập Man City
(Bongda24h.vn) – Tờ Sport có trụ sở tại Barcelona cho biết, HLV Pep Guardiola muốn đưa học trò cũ Victor Valdes đến Man City.
Đích thân Sagna chia sẻ: “Man City là một đội bóng lớn. Theo tôi, đội bóng là ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch Premier League mùa này. Lúc này, mọi thứ đang chưa đi đúng hướng, chúng tôi đang xếp thứ 4 với 6 điểm ít hơn đội đầu bảng Leicester. Nên nhớ rằng mùa giải còn tới 12 vòng và mọi thứ đều có thể thay đổi. Mùa 2013/14 Man City kém Liverpool 5 điểm khi mùa giải chỉ còn 5 vòng, nhưng CLB đã làm nên cuộc lật đổ vĩ đại. Mọi chuyện trong quá khứ có thể lặp lại ở mùa giải này”.
Hau ve Sagna Man City la ung vien lon nhat cho danh hieu vo dich EPL hinh anh 2
Bakary Sagna tin vào khả năng vô địch Premier League của Man City
“Man City sẽ trở lại sau thất bại trước Leicester. Đội bóng không được gục ngã. Chúng tôi sẽ thắng toàn bộ số trận còn lại và lên ngôi vào cuối mùa. Không chỉ đặt mục tiêu vô địch Premier League, Man City còn quyết tâm lên ngôi ở những mặt trận còn lại đặc biệt là Champions League. Chúng tôi đã quá quen với những áp lực, đội bóng sẽ mang về những danh hiệu chắc chắn là như vậy”, cựu cầu thủ của Arsenal tiếp tục.

Tổng hợp: Man City 1-3 Leicester (Vòng 25 Premier League 2015/2016)


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X