Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sagna lên tiếng cảnh báo Martial trước derby Manchester

Chủ Nhật 20/03/2016 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ của Man City đã lên tiếng khen ngợi Martial là một trong những sao trẻ sáng giá nhất vào thời điểm này và thừa mứa tài năng để thành công trong tương lai. Tuy nhiên, anh cũng cảnh báo rằng sao trẻ của M.U sẽ không có một trận đấu dễ dàng khi hai người đối đầu nhau đêm nay.

Sagna Martial
Sagna tuyên bố sẽ không để Martial vượt mặt dễ dàng
Martial
đã nổi tiếng toàn cầu hồi đầu tháng 9 năm ngoái khi được Man United đưa về sân Old Trafford với giá chuyển nhượng khủng là 36 triệu bảng. Điều đặc biệt ở đây là khi đó anh còn chưa tròn 20 tuổi. Do còn quá trẻ nên ngôi sao người Pháp đã phải nhận những ánh mắt hồ nghi từ phía khán giả. Tuy nhiên,Martial không mất quá nhiều thời gian để thuyết phục tất cả tin tưởng vào tài năng của mình.

Ngay trong trận đầu ra mắt đội bóng mới, Martial đã có một tuyệt phẩm để đời vào lưới Liverpool. Sau đó, anh vẫn liên tục nổ súng và đạt được thành tích khủng là 4 bàn sau 5 trận đầu tiên. Tuy nhiên, sau màn khởi đầu ấn tượng đó, sao trẻ mang áo số 9 đã bắt đầu chững lại trong thời gian gần đây, một phần do các đồng đội xung quanh anh thi đấu quá tồi.
Man City vs M.U (23h ngày 20/3): Biết là cò xơi, cốc vẫn phải mò…
Trận derby thành Manchester lần này ngoài danh dự còn rất có ý nghĩa với hai đội trong cuộc đua giành vị trí thứ 4 tại Premier League. Bất kể các HLV trưởng..
Tuy vậy, mới đây Martial vẫn nhận được những lời khen từ người đàn anh ở tuyển Pháp là Bacary Sagna
. “Cậu ấy là một cầu thủ rất tài năng. Tôi nghĩ cậu ấy có đủ mọi tố chất để trở thành một tiền đạo chất lượng. Cậu ấy có thể ghi bàn, dứt điểm tốt, có thể bứt tốc dễ dàng và còn rất kỹ thuật nữa. Martial có đủ mọi tố chất để trở thành một ngôi sao lớn trong tương lai.”

Hiện giờ, mặc cho Man United đang thiếu thốn tiền đạo, Martial vẫn được giữ nguyên vị trí bên hành lang cánh trái. Do vậy, anh sẽ phải đối đầu với Sagna ở trận Man City vs M.U
sắp tới. Và hậu vệ phải của nửa xanh thành Manchester khẳng định đây chắc chắn sẽ không phải là 90 phút dễ dàng cho người đàn em của mình. “Tôi từng được đối mặt với cậu ấy khi chúng tôi tập luyện ở tuyển Pháp. Tôi tin rằng đó sẽ là một trận chiến thực sự dành cho Martial. Để giành chiến thắng, chúng tôi phải chơi như một đội và không được có một mắt xích nào yếu kém. Vì thế tôi sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành nhiệm vụ của mình.”

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X