Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sagna lại gẫy chân: Arsenal buồn một, ĐT Pháp buồn mười

Thứ Bảy 05/05/2012 23:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sagna vừa bị tái phát chấn thương ở trận hòa 3-3 trước Norwich và nhiều khả năng anh sẽ không thể góp mặt tại EURO 2012.

Trong trận hòa 3-3 của Arsenal trước Norwich ở vòng 37 Premier League, hậu vệ Sagna đã gặp phải chấn thương và rời sân bằng cáng từ phút thứ 33. Theo xác định của các bác sĩ, Sagna đã bị gãy chân và tái phát chấn thương anh đã gặp phải cách đây vài tháng. HLV Arsene Wenger cũng đã lên tiếng xác nhận việc này: “Sagna đã bị gãy chân. Tôi không rõ tình huống đó anh ấy có va chạm với ai không, nhưng xem ra chấn thương này khá nặng”.



Thật tiếc cho Sagna
Thật tiếc cho Sagna

Đây là lần thứ 2 trong mùa giải năm nay Sagna bị chấn thương nặng. Trong thất bại 1-2 của Pháo thủ trước Tottenham ở White Hart Lane vào tháng 10 năm ngoái, hậu vệ này cũng đã phải rời sân từ phút 68 của trận đấu. Chấn thương đó cũng đã khiến Sagna phải trải qua ca phẫu thuật và rời xa sân cỏ hơn 3 tháng. Vẫn chưa rõ mức độ nghiêm trọng của chấn thương, nhưng theo chẩn đoán của các bác sĩ, rất có thể Sagna sẽ phải mất từ 3 đến 4 tháng để bình phục hoàn toàn. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc anh sẽ không thể tham dự trận đấu cuối cùng của Pháo thủ ở Premier League (gặp West Brom) và bỏ lỡ cơ hội góp mặt trong đội hình ĐT Pháp đến Ba Lan và Ukraine tham dự Vòng CK EURO 2012 sắp tới.

Việc mất Sagna cho EURO 2012 sẽ khiến HLV Laurent Blanc thêm đau đầu với vấn đề nhân sự cho hàng thủ, nhất là ở vị trí hậu vệ cánh phải. Lúc này, hành lang phải của Les Bleus chỉ còn có 2 cái tên chất lượng là Debuchy (Lille) và Reveillere (Lyon). Tuy nhiên, Reveillere năm nay đã 32 tuổi, và nền tảng thể lực đã không còn được đảm bảo cho một giải đấu khốc liệt như EURO. Vì thế, nhiều khả năng HLV Blanc sẽ phải triệu tập thêm một số gương mặt mới nhằm đảm bảo lực lượng cho EURO 2012.

Trà My (Theo ESPN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X