Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bacary Sagna ủng hộ Arsenal chiêu mộ “mũi tên bạc” của Inter Milan

Thứ Hai 29/03/2021 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, cựu cầu thủ Arsenal - Bacary Sagna đã chỉ ra cái tên hoàn hảo trong trường hợp Hector Bellerin rời đi.

 Arsenal được khuyên chiêu mộ Achraf Hakimi


Trong những mùa giải gần đây, hậu vệ Hector Bellerin duy trì sự ổn định rất lớn trong màu áo Arsenal. Anh được đánh giá là một trong những hậu vệ phải hàng đầu châu Âu ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, cầu thủ người Tây Ban Nha không thể giành những danh hiệu lớn ở sân Emirates.
 
hector Bellerin

Hector Bellerin có thể rời Arsenal ở Hè năm nay


Nhiều thông tin cho rằng Bellerin đã nghĩ đến chuyện rời Arsenal ở Hè 2021, hiện Barca và PSG đang thèm khát chữ ký của cầu thủ sinh năm 1995. Hai đội bóng kể trên có thể chi ra 45 triệu bảng để thuyết phục Pháo thủ nhả ngôi sao của mình.

Trước những tin đồn liên quan đến việc Hector Bellerin rời đi ở Hè 2021, cựu cầu thủ Arsenal - Bacary Sagna đã khuyên đội bóng thành London chiêu mộ hậu vệ Achraf Hakimi của Inter Milan để thay thế. Anh nói:

Bellerin là một cầu thủ tốt, tôi đánh giá cao khả năng của cậu ấy. Nếu cậu ấy rời đi, Arsenal sẽ buộc phải lên kế hoạch tìm người thay thế. Tôi cho rằng Achraf Hakimi là lựa chọn hoàn hảo cho đội bóng của Mikel Arteta. Hakimi không bao giờ mệt mỏi, cậu ấy luôn tiến về phía trước”.

“Đó là mẫu hậu vệ biên có tốc độ và khả năng phán đoán tốt. Cậu ấy đã tiến bộ rất nhiều trong thời gian gần đây. Tôi nghĩ cậu ấy còn có thể tốt hơn nữa. Hakimi có những phẩm chất phù hợp với môi trường bóng đa sở Ngoại hạng Anh”.

Sagna khuyên Arsenal mua Achraf Hakimi

Sagna khuyên Arsenal mua Achraf Hakimi


Hakimi từng được đánh giá cao ở Real Madrid, song anh không được trọng dụng và bị đẩy tới Dortmund theo dạng trong 2 mùa giải. Tại Đức, cầu thủ người Ma-Rốc đã trưởng thành vượt bậc, anh có 12 bàn và 17 kiến tạo sau 73 lần ra sân.

Phong độ ấn tượng đó giúp Achraf Hakimi được Inter Milan ký hợp đồng vào mùa Hè năm ngoái với giá 40 triệu euro. Mùa giải năm nay anh đang chơi tốt với 6 bàn thắng và 5 kiến tạo trên mọi đấu trường.
Arsenal nhắm sao Real Betis thay OdegaardArsenal nhắm sao Real Betis thay Odegaard
Arsenal đang tính toán chiêu mộ Nabil Fekir để thay thế Odegaard vào mùa hè này nếu như Real Madrid không hợp tác.
Lucas Torreira chỉ ở lại Arsenal với một điều kiện?Lucas Torreira chỉ ở lại Arsenal với một điều kiện?
Atletico Madrid nhiều khả năng sẽ không mua đứt tiền vệ Lucas Torreira ở Hè 2021, ngôi sao người Uruguay sẽ trở lại Arsenal sau khi hợp đồng cho mượn đáo hạn.
Serge Gnabry chỉ ra cầu thủ đẳng cấp nhất trong đội hình Arsenal hiện tạiSerge Gnabry chỉ ra cầu thủ đẳng cấp nhất trong đội hình Arsenal hiện tại
Trong một chia sẻ mới đây, cựu cầu thủ Arsenal - Serge Gnabry đã có những chia sẻ về đội bóng cũ. Anh đã chỉ ra cầu thủ đẳng cấp nhất trong đội hình Pháo thủ...
Điểm tin bóng đá sáng 28/3: MU chi đậm cho VaraneĐiểm tin bóng đá sáng 28/3: MU chi đậm cho Varane
MU chi đậm cho Varane, Bale khó trở lại Real, 3 đội bóng muốn có chân sút Arsenal,... là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá sáng 28/3.
MU không có khả năng văng khỏi Top 4 NHA mùa nàyMU không có khả năng văng khỏi Top 4 NHA mùa này
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson chia sẻ về cuộc đua Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này, ông cho rằng hai đội bóng thành Manchester chắc suất trong nhóm 4 đội dẫn...
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X