Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Sagna gây bất ngờ với "giáo sư"

Thứ Tư 05/12/2007 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Arsene Wenger cho biết, cái cách mà hậu vệ Sagna đang thể hiện trong màu áo Arsenal đã làm cho ông rất đỗi ngạc nhiên.


Sagna (áo đỏ) có sự tiến bộ vượt bậc kể từ khi là người của Emirates

Hồi mùa hè vừa qua, với bản hợp đồng trị giá 6 triệu bảng, hậu vệ người Pháp đã chuyển đến đá cho đội bóng thành London từ CLB hạng nhất Pháp, Auxerre. Và không ai có thể ngờ được rằng anh lại có thể hòa nhập nhanh đến thế, để trở thành một trong những cầu thủ "chắc suất" nhất trong đội hình ra quân của đội chủ sân Emirates.

Cầu thủ 24 tuổi đã có 20 lần ra quân trong màu áo "pháo thủ", anh cùng với Eboue tạo thành cặp hậu vệ cánh rất chắc chắn của Arsenal. Với sức trẻ cũng như tài năng của mình, những cầu thủ này đang ngày càng tiến bộ và đóng góp cho thành công chung của CLB trong thời điểm hiện tại.

Phát biểu về cậu học trò mới, HLV người Pháp cho biết: "Mặc dù không nhiều người nhắc đến cái tên Sagna, nhưng đối với tôi, cậu ấy đã có một sự tiến bộ rất lớn kể từ khi chuyển đến đá cho Arsenal. Không chỉ tiến bộ về kỹ thuật cá nhân, mà Sagna còn thể hiện được khát khao chơi bóng ngày càng mãnh liệt của mình."

"Thật ra từ đầu mùa giải, tôi cũng không có ý định để cậu ấy chơi nhiều như vậy. Tôi định cho Sagna khoảng 6 hay 7 tháng gì đó để chuẩn bị, nhưng không thể ngờ được là cậu ấy lại có thể khẳng định mình một cách nhanh chóng đến vậy." Chiến lược gia người Pháp nói tiếp. "Sự vượt trội của Sagna thực sự quá với những gì tôi mong đợi."

Mặc dù ca ngợi học trò, nhưng Wenger vẫn đưa ra những lời cảnh báo với các cầu thủ phòng ngự của Arsenal phải tập trung hơn nữa. Đặc biệt phải xem lại những sai lầm trong trận đấu với Sevilla ở khuôn khổ Champions League.  Trận đấu đó, đội bóng Tây Ban Nha đã cho các cầu thủ đến từ nước Anh phải 3 lần vào lưới nhặt bóng, và ra về với trận thua 1-3. Dù sao thì Arsenal đã lọt vào vòng loại trực tiếp của giải đấu giành cho những đội bóng mạnh nhất châu Âu từ trước đó.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X