Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sagna chỉ ra bến đỗ lý tưởng của Pogba một khi chia tay MU

Thứ Tư 01/04/2020 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ gần đây, cựu tuyển thủ người Pháp Bacary Sagna tin rằng bến đỗ mới của Pogba sẽ là Juve thay vì Real nếu anh quyết định chia tay CLB Man United trong mùa hè này.
Sagna thua nhan Phap khong tap da penalty.
Sagna cho rằng Pogba nên trở lại Juve thay vì nghĩ tới Real Madrid

Trong thời gian gần đây, những tin đồn về việc tiền vệ của Manchester United muốn ra đi liên tục được báo giới Anh nhắc tới. Ngay cả người đại diện Mino Raiola của Pogba cũng thừa nhận rằng anh muốn rời Old Trafford vào năm ngoái.

Việc Pogba muốn ra đi vì không hạnh phúc tại MU là điều có thật. Ở mùa giải năm nay, tiền vệ người Pháp mới chỉ có vỏn vẹn 8 lần ra sân cho M.U. Anh đã không thi đấu kể từ ngày lễ Tạ ơn do dính chấn thương mắt cá chân. Sau những gì đã diễn ra, việc Pogba muốn ra đi cũng là điều dễ hiểu. 

Và khi nhắc đến chuyện này, Sagna nói rằng nếu người đồng hương rời Premier League, đích đến của Paul Pogba có thể là Ý, thay vì Tây Ban Nha. "Tôi đoán là Paul nhiều khả năng sẽ trở lại Juventus vì có Cristiano Ronaldo ở đó và cũng là bởi vì Juventus là đội bóng đã giúp cậu ấy vươn tầm trở thành một ngôi sao tốp đầu thế giới", cựu hậu vệ Arsenal nói.

Sốc: Pogba chỉ có giá… 35 triệu euro
Với tình hình dịch bệnh ngày càng bùng phát, giá trị chuyển nhượng của các cầu thủ cũng sụt giảm nghiêm trọng, như tiền vệ Paul Pogba chẳng hạn.

Pogba đã trải qua bốn mùa giải mặn nồng với Juventus, sau khi gia nhập đội bóng thành Turin theo dạng chuyển nhượng tự do từ chính Manchester United vào mùa hè năm 2012. Tại nước Ý, ngôi sao người Pháp đã giành được 4 danh hiệu Serie A liên tiếp cũng như hai chức vô địch Coppe Italia trước khi trở lại Old Trafford vào năm 2016 với mức phí chuyển nhượng kỷ lục thế giới khi đó - 93,2 triệu bảng (110 triệu euro).

Nói về khả năng Pogba tới Real theo tiếng gọi của danh vọng, Sagna cho hay: "Sẽ rất khó để cậu ấy nghĩ đến chuyện chuyển tới Madrid bởi vì Real lúc này không làm tốt lắm. Đội bóng này dường như đang già nua hơn cả Juve. Nếu bạn nghĩ về 2, 3 mùa giải tới, tôi nghĩ đến Juve tốt hơn là Real".

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X