Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Sagna dành lời cay đắng cho CLB cũ Arsenal

Thứ Hai 23/08/2021 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ cánh của Arsenal, Bacary Sagna đã hướng sự chỉ trích về CLB cũ sau trận thua 0-2 trước Chelsea vào chủ nhật.

Arsenal đã thua cả 2 trận đầu tiên ở Premier League mùa 2021-22. Sau ngày ra quân thất thủ 0-2 trên sân Brentford, “Pháo thủ” tiếp tục trắng tay cùng tỷ số này trước Chelsea, lần này là tại Emirates.

Lukaku Arsenal vs Chelsea
Arsenal mới thất bại 0-2 trước Chelsea

Ngoài 2 lần tung lưới sau các pha dứt điểm của Lukaku và James, cách Arsenal bất lực trong ngăn cản Chelsea khiến người hâm mộ của họ chán ngán. Người cũ Bacary Sagna cũng không nằm ngoài số đó.

Cựu hậu vệ người Pháp nói với RMC: “AND của CLB đã biến mất. Thành thật mà nói, khi theo dõi Arsenal vào lúc này, tôi biết rằng họ sẽ lép vế trong phần lớn thời gian, rằng họ sẽ thất bại, sẽ để thủng lưới một cách ngu ngốc.”

“Khi tôi còn thi đấu, bất cứ ai cũng sẽ hào hứng gia nhập Arsenal. Còn giờ đây, đội bóng đã đánh mất bản sắc của mình.”

Sagna va Arteta
Sagna thất vọng với CLB cũ

Sau 2 thất bại trước Brentford và Chelsea, Arsenal tụt xuống thứ 18 trên BXH Premier League với hiệu số -4, không ghi bàn nào và lọt lưới 4 lần. Lật ngược quá khứ, phải từ năm 1992 tới nay, “Pháo thủ” mới lại nằm trong nhóm nguy hiểm khi giải trôi qua nhiều hơn 1 vòng đấu.

Áp lực dành cho HLV Mikel Arteta ngày càng tăng lên cao hơn. Tới cuối tuần, Arsenal sẽ làm khách của Man City ở vòng kế tiếp của Premier League và khả năng thua 3 trận liên tiếp là rất cao. Đó sẽ là điều khó chấp nhận khi Arsenal chi tới 129 triệu bảng cho chuyển nhượng hè này.

Tới lúc này, Arsenal đã thua 20 trong số 60 trận dưới sự dẫn dắt của HLV Arteta. Người thầy cũ của ông là Arsene Wenger trải qua 116 trận mới thua nhiều như vậy.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X