Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sagna ca ngợi tinh thần chiến đấu của các đồng đội

Thứ Ba 03/01/2017 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận Man City 2-1 Burnley, hậu vệ Bacary Sagna đã ca ngợi tinh thần chiến đấu ngoan cường của các đồng đội.

Tại vòng 20 Premier League, Man City có lợi thế sân nhà và chỉ phải tiếp tân binh Burnley. Giới chuyên môn đều tin vào một chiến thắng đậm cho đại diện của thành Manchester, nhưng thực tế lại hoàn toàn ngược lại. Đội chủ nhà bị bất người từ khá sớm. Cụ thể, phút 30 tiền vệ Fernandinho bị trọng tài truất quyền thi đấu ở phút 30 sau pha phạm lỗi thô bạo. Từ thế trận áp đảo ban đầu, thầy trò Pep Guardiola để Burnley vùng lên và phải oằn mình chống trả vô số đợt tấn công như vũ bão từ phía đối thủ.
Sagna no to sau tran Man City 2-1 Burnley hinh anh
Man City đánh bại Burnley 2-1
Trong thế trận mà Man City không hề lấn lướt đối thủ thì họ lại có bàn thắng trước. Phút 58, nhận bóng từ cánh trái, Gael Clichy xử lí khéo léo thoát khỏi sự kèm cặp của hậu vệ Burnley và tung cú dứt điểm chéo góc hiểm hóc, mở tỉ số trận đấu. Chỉ 4 phút sau đó, tiền đạo Sergio Aguero có pha băng vào đá bồi chuẩn xác nâng tỉ số lên 2-0. Những phút cuối trận, Burnley đã vùng lên, nhưng những nỗ lực của đội khách chỉ giúp họ có được bàn rút ngắn cách biệt ở phút 70 do công của Ben Mee.
3 năm nữa, Quả Bóng Vàng sẽ thuộc về sao Man City
(Bongda24h.vn) – Ý kiến rất tự tin về tài năng trẻ Gabriel Jesus, được chia sẻ bởi chính một người thầy cũ của tân binh 27 triệu bảng chuẩn bị chào sân Etihad.
Với 3 điểm có được, Man City Man City tạm thời vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH (hơn Arsenal 2 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận). Sau trận Man City 2-1 Burnley, hậu vệ Bacary Sagna đã ca ngợi tinh thần chiến đấu ngoan cường của các đồng đội: “Đó thực sự là một trận đấu khó khăn. Thế trận đã thay đổi quá nhanh sau khi chúng tôi mất người. Đội bóng đã không còn gây áp lực lớn được nữa, thậm chí họ còn dồn ép chúng tôi về bên phần sân của mình. Nhưng Man City đã chơi ngoan cường và xứng đáng có 3 điểm”.
Sagna ca ngoi tinh than chien dau cua cac dong doi hinh anh 2
Sagna cho rằng các đồng đội đã chơi quả cảm trước Burnley
“Tôi phải dành cho những đồng đội của mình những lời khen. Họ đã có một trận đấu quá tốt. Tinh thần thi đấu của Man City là rất cao. Đặc biệt, trong khoảng 20 phút cuối trận khi đối phương quyết tâm có bàn thắng gỡ hòa, chúng tôi đã chơi tập trung và bảo vệ thành quả. Toàn đội hạnh phúc sau chiến thắng có được. Chúng tôi đã chơi nỗ lực và phần thưởng thu về là tuyệt vời”, ngôi sao người Pháp tiếp tục.

Lê Hường – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X