Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sagna bị trừng phạt vì những lời lẽ công kích trọng tài

Thứ Ba 17/01/2017 22:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vừa thua thảm Everton, Manchester City nhận thêm tin xấu khi Bacary Sagna bị Liên đoàn Bóng đá Anh trừng phạt do có ý kiến mang tính công kích với trọng tài. 

 
Trong trận thắng 2-1 với Burnley trên sân Etihad, Man City đã gặp khó khăn khi Fernandinho nhận thẻ đỏ rời sân từ phút 32. Dù vậy, Man City vẫn giành chiến thắng nhờ những pha lập công của Gael Clichy và Sergio Aguero.
 
Sagna bi trung phat vi nhung loi le cong kich trong tai.
Sagna bị trừng phạt vì những lời lẽ công kích trọng tài.

Sau trận đấu, rất nhiều cầu thủ Man City tỏ ra giận dữ về quyết định rút thẻ đỏ trực tiếp với Fernandinho của trọng tài Lee Mason. Bản thân Bacary Sagna thậm chí còn tỏ rõ sự bất bình khi đăng tải lên Twitter dòng trạng thái: "10 đấu 12 nhưng vẫn chiến đấu và chiến thắng".
 
Dòng trạng thái này được cho là để công kích trọng tài Lee Mason khi cho rằng ông đã thiên vị Burnley. Tuy nhiên cũng chỉ vì một phút nóng giận, Sagna đã phải nhận án phạt từ LĐBĐ Anh (FA). Hậu vệ người Pháp sẽ bị phạt 40.000 bảng vì câu nói trên mạng xã hội nhưng rất may không bị cấm thi đấu.
 
FA luôn cố gắng bảo vệ các trọng tài thoát khỏi những sức ép từ huấn luyện viên và các cầu thủ. Trước đó, Jose Mourinho từng bị cấm chỉ đạo một trận cũng như phạt 58.000 bảng vì có những phát ngôn được cho là tác động về phía các trọng tài.

N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X