Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sagna bị gãy chân là do chủ đích của cầu thủ Norwich?

Thứ Hai 07/05/2012 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Đó chính là phát biểu mới nhất của Bacary Sagna sau khi anh phải tạm rời xa sân cỏ một thời gian do gãy xương. Theo ngôi sao người Pháp thì bi kịch xảy đến với anh hoàn toàn là do lỗi của Bradley Johnson bên phía Norwich vì chính cầu thủ này đã cố tình triệt hạ anh.

Với chấn thương nghiêm trọng đè đúng vào vết thương cũ 6 tháng trước, chắc chắn Sagna sẽ phải báo nghỉ dài dài và coi như kì Euro 2012 của anh cùng ĐTQG Pháp cũng đã đi tong. Tuy nhiên khi tâm trạng buồn rầu chán nản đã tạm vơi đi phần nào, nỗi bực tức của hậu vệ Arsenal này lại tăng lên khi anh cho rằng đó là một tình huống phạm lỗi hoàn toàn có chủ đích của cầu thủ Bradley Johnson bên phía Norwich City.

Mặc dù trong tình huống va chạm của Sagna và cầu thủ mang áo số 4 của đội khách ở phút 33 của trận đấu, trọng tài cho rằng đó là một pha tranh chấp hợp lệ nhưng "người trong cuộc" là Sagna lại lên tiếng tố cáo cầu thủ 25 tuổi người Anh trong một bài phỏng vấn với tờ L'equipe của Pháp: "Bradley đã giẫm lên chân phải của tôi và tác động đó đã làm tôi bị gãy xương. Khi tôi cố kiểm soát bóng sau đó, tôi đã cảm thấy rất đau đớn."

Đồng tình với quan điểm của học trò,HLV Arsene Wenger cũng cho rằng đó là một pha phạm lỗi rất khéo của Bradley Johnson: "Xương mác đã bị gãy, đúng vị trí cậu ấy chấn thương lần trước. Xương không tự gãy được. Chắc chắn đã có cầu thủ đối phương đá vào làm gãy chân. Anh ta đã ở gần Sagna và dẫm lên chân cậu ấy"

Đây là lần thứ 2 mà hậu vệ của Arsenal bị gãy chân chỉ trong vòng nửa năm. Lần đầu tiên anh phải chịu cám cảnh này là ở trận gặp Tottenham đầu mùa giải. Với việc chấn thương mới lại nằm đúng vào xương mác chân phải vừa mới lành của Sagna, dư luận tin rằng ngôi sao người Pháp sẽ mất nhiều thời gian hơn lần trước rất nhiều để có thể quay trở lại với sân cỏ. Tuy nhiên, bản thân Sagna rất tự tin rằng mình anh sẽ sớm trở lại khi mùa giải bắt đầu: "Chấn thương là một thứ gì đó luôn song hành với bóng đá, tôi đã trở lại một lần, tôi tin lần này tôi cũng sẽ sớm làm được điều đó, thậm chí tôi sẽ còn mạnh hơn trước."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X