Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sagna: ‘Arsenal giờ chẳng khác nào gánh xiếc!’

Chủ Nhật 15/12/2019 23:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bacary Sagna khẳng định Arsenal đang thi đấu như một gánh xiếc trước màn so tài tại Premier League với Man City.

Cựu tuyển thủ Pháp khuyên CLB cũ bổ nhiệm một HLV giỏi để giúp họ tìm lại sự ổn định và tự tin.

Bacary Sagna đã có hơn 200 lần ra sân cho Arsenal trong khoảng thời gian từ 2007 đến 2014 trước khi chuyển đến Man City. Nhìn lại những gì đội bóng cũ thể hiện, hậu vệ cánh phải nổi tiếng một thời không thể hài lòng.

Bacary Sagna ‘Arsenal giờ chẳng khác nào gánh xiếc!’ hình ảnh
Arsenal vẫn đang trong quá trình phong độ phập phù

Arsenal trước thềm đại chiến với Man City tại vòng 17 Premier League chỉ xếp thứ 9, hơn vị trí thứ 4 được dự Champions League tới 7 điểm và cũng chỉ hơn khu vực xuống hạng chừng đó. Họ hiện được dẫn dắt bởi HLV tạm quyền Freddie Ljungberg – người lên thay Unai Emery vào cuối tháng 11.

Dù vậy, thành tích của Arsenal không được cải thiện là bao với chỉ 1 điểm duy nhất có được trong các trận đấu ở Premier League với Norwich và Brighton. Sagna có một vài nhận xét về CLB cũ trên Sky Sports:

“Arsenal giờ giống như một rạp xiếc lớn. Bạn không thực sự biết ai sẽ rời đi và ai là người đưa ra quyết định. Có vẻ như các cầu thủ thiếu tự tin.”

“Bạn không thể đổ lỗi cho họ vì họ không biết ai sẽ là HLV tiếp theo. Đây là một tình huống khó khăn cho CLB. ”


Sagna mới treo giày sau một thời gian khoác áo Montreal Impact tại Mỹ. Anh không tin Arsenal sẽ sớm khắc phục tình hình. “Trước hết, họ cần tìm một người HLV tốt và ổn định trong CLB”,
Sagna nói thêm.

“Những năm trước, họ luôn có những cầu thủ ra đi vào cuối mùa giải và đã lâu lắm rồi họ mới giữ được đội hình. Vẫn có những cầu thủ tuyệt vời như Mesut Ozil, Nicolas Pepe và cả hàng phòng ngự. Tôi nghĩ việc hàng thủ của họ kém hiệu quả cũng là do thiếu tự tin.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X