Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Safet Susic hy vọng Dzeko sẽ không rời khỏi Man City

Thứ Ba 28/05/2013 19:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) Mới đây, HLV của đội tuyển quốc gia Bosnia - Safet Susic đã nói rằng ông hy vọng tiền đạo Edin Dzeko sẽ không rời khỏi Man City trong mùa hè này.

Ở mùa giải năm nay, Dzeko đã có được 15 bàn thắng trong 45 lần ra sân cho Man City, tuy nhiên chỉ có 16 trận trong số 45 lần đó, tiền đạo này được ra sân ngay từ đầu, còn lại anh đều vào sân từ băng ghế dự bị, và anh đã nhiều lần cho biết anh không hài lòng với điều này.

Vì vậy giới chuyên môn đã nhận định rằng có khả năng Dzeko sẽ rời khỏi Etihad ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay và có thể anh sẽ chuyển sang Borussia Dortmund để thế chỗ của Robert Lewandoski - người chắc chắn sẽ rời khỏi Signal Iduna Park trong vài tuần tới.

Dzeko muốn chơi bóng ở Serie A
Safet Susic tin rằng Dzeko sẽ không rời khỏi Man City

Tuy nhiên, mới đây HLV của đội tuyển quốc gia Bosnia - Safet Susic đã nói rằng, ông tin Dzeko đang hạnh phúc ở Man City và sẽ không rời khỏi câu lạc bộ này, nhất là khi The Citizens chuẩn bị đón Manuel Pellegrini về để thay thế cho Roberto Mancini ở vị trí HLV.

"Mùa này, Edin đã có khoảng 40 lần được ra sân thi đấu, đối với một cầu thủ thì như vậy là cũng khá đều đặn rồi. Cậu ấy có hài long hay không thì tôi cũng không biết, bởi vì tôi không phải là cậu ấy. Nhưng liệu cậu ấy có rời khỏi Man City ngay trong hè này hay không, thì tôi nghĩ là không." Susic nói với báo giới.

Bên cạnh đó, HLV trưởng của đội tuyển Bosnia cũng đưa ra những lời giải thích cho những phát biểu của mình.

"Với việc Pellegrini đang chuẩn bị đến Man City để thay thế cho Mancini ở vị trí HLV, tôi tin Dzeko sẽ được tin dùng hơn và sẽ là thành phần quan trọng của câu lạc bộ này trên con đường chinh phục các danh hiệu. Bên cạnh đó, tôi cũng chưa bao giờ nghe Edin nói bất cứ một điều gì không tốt về câu lạc bộ này, vì thế tôi cho rằng cậu ấy đang hạnh phúc ở Etihad." Susic chia sẻ thêm.

Đồng thời, vị chiến lược gia 58 tuổi này cũng cho rằng Dzeko đủ thông minh để biết điều gì là tốt nhất cho tương lai của chính anh.

"Có lẽ vấn đề lớn nhất của Edin lúc này chính là vì cậu ấy quá dễ tính và trung thực. Mà tuýp người như cậu ấy sẽ rất ít khi có những phản ứng dù cảm thấy không hài lòng về bất cứ vấn đề gì. Chính vì vậy, để Edin dự bị sẽ dễ hơn nhiều so với những người thích tạo tai tiếng như Baloteli hay Tevez. Dù sao thì đi hay ở cũng là quyết định của cậu ấy, nhưng tôi tin rằng cậu ấy sẽ ở lại. Edin đủ thông minh và tỉnh táo để biết lựa chọn điều gì tốt nhất cho tương lai của cậu ấy." Susic chốt lại.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X