Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Sadio Mane xứng đáng giành QBV 2019"

Thứ Sáu 21/06/2019 22:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sadio Mane giành Quả bóng Vàng 2019 là khả năng có thể xảy ra, đó là quan điểm của HLV ĐT Senegal, Aliou Cisse.

Mane có thể giành QBV 2019


Mùa giải vừa qua, Sadio Mane là một trong những ngôi sao tấn công xuất sắc nhất châu Âu. Ngôi sao sinh năm 1992 này ghi 22 bàn ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ người Senegal cùng với đồng đội Salah và Aubameyang của Arsenal nhận danh hiệu Vua phá lưới.
HLV Senegal Sadio Mane giành Quả bóng Vàng 2019 hình ảnh

HLV ĐT Senegal cho rằng Mane có thể giành QBV 2019


Ở Champions League, cầu thủ này cũng chơi rất tốt. Chính phong độ ấn tượng của Mane là một trong những lý do giúp Liverpool về đích thứ 2 ở Ngoại hạng Anh và vô địch Champions League. Mane cùng với Salah và Firmino đang là một trong những bộ ba tấn công xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.

Mane chuẩn bị cùng ĐT Senegal tham dự Cúp bóng đá châu Phi 2019 (Afcon). Sadio Mane giành Quả bóng Vàng 2019 là khả năng có thể xảy ra, đó là quan điểm của HLV ĐT Senegal, Aliou Cisse. Ông này tuyên bố nếu cùng Senegal vô địch Afcon, Mane hoàn toàn có thể được vinh danh.

“Luka Modric đã chấm dứt sự thống trị của Cristiano Ronaldo và Lionel Messi trong cuộc đua tới danh hiệu Quả bóng Vàng. Tôi nghĩ rằng Mane hoàn toàn có cơ hội giành danh hiệu này vào năm 2019. Cậu ấy đã trải qua một mùa giải tuyệt vời, cậu ấy ghi được rất nhiều bàn thắng”.

“Mane cũng cùng với Liverpool giành những danh hiệu. Nếu cậu ấy đăng quang cùng ĐT Senegal ở Afcon 2019, cậu ấy xứng đáng với danh hiệu Quả bóng Vàng 2019. Mane đang là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá châu Phi, chắc chắn là như vậy”.

Mới đây, Mane nói về mục tiêu ở mùa giải tới, anh khẳng định: “Mùa giải vừa qua, Liverpool đã vô địch Champions League, mục tiêu số 1 ở mùa tới của chúng tôi là Ngoại hạng Anh. Tôi vẫn đang duy trì phong độ cao nhất, tôi muốn ghi ít nhất 30 bàn ở mùa giải tới, đó là mục tiêu mà tôi có thể hoàn thành”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X