Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool thắng nhọc, Klopp vẫn chê trách “ân nhân” VAR

Thứ Hai 30/12/2019 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Đức cũng như các học trò Sadio Mane và Virgil Van Dijk sau khi đánh bại Wolves với tỷ số 1-0 ở vòng 20 Premier League để khép lại một năm 2019 đại thành công.

Bàn thắng duy nhất của Sadio Mane trên sân nhà Anfield đã mang về ba điểm trước Wolverhampton, giúp Liverpool tiếp tục xây chắc ngôi vị đầu bảng Premier League và tiếp tục thong dong đơn thương độc mã trên đường đua vô địch ngoại hạng Anh mùa giải này.

Liverpool 1-0 Wolves vòng 20 Premier League 201920 hình ảnh
Liverpool 1-0 Wolves

Tuy nhiên không thể phủ nhận, đội bóng số một Châu Âu và thế giới đã phải trải qua 90 phút khó nhọc trước một đối thủ cực kỳ khó chơi, thậm chí cũng chỉ có thể giành được kết quả tốt đẹp tối thiểu này nhờ những quyết định có lợi của VAR.

Đầu tiên đó là bàn thắng của Sadio Mane, khi Adam Lallana dường như đã dùng tay để kiến tạo. Tuy nhiên sau khi tham khảo công nghệ, trọng tài đã xác định bóng chỉ chạm vai tiền vệ người Anh và công nhận bàn thắng cho Liverpool.

Sau đó thì sự phẫn nộ của các cầu thủ Wolves còn nhân đôi gấp bội khi VAR từ chối tình huống gỡ hòa cuối hiệp một cho họ chỉ vì bởi một pha việt vị chỉ tính bằng… centimet ngón chân của Pedro Neto.

HLV Jurgen Klopp chê trách “ân nhân” VAR

Pedro Neto bi tu choi ban thang vi VAR
Liverpool 1-0 Wolves

Mặc dù vậy, bất chấp tiếp tục được cứu bởi VAR, HLV Jurgen Klopp vẫn có sự không hài lòng và buông lời chê trách “ân nhân” của mình. Phát biểu của nhà cầm quân người Đức sau trận thắng Liverpool 1-0 Wolves:

“Đây là một thử thách khó khăn và nó đã được chứng minh, nhưng chúng tôi cũng đã làm những gì tốt nhất có thể và giành được kết quả chiến thắng xứng đáng. Sau hiệp một thuộc quyền kiểm soát của chúng tôi, đối thủ đã thay đổi trong hiệp hai và chúng tôi không đủ minh mẫn để sẵn sàng phản ứng.”

“Chúng tôi không có ý kiến gì về quyết định sử dụng VAR cũng như tính chính xác của nó. Tuy nhiên, tôi hy vọng trọng tài sẽ chủ động tiến đến màn hình để tham khảo hơn để mọi thứ được đưa ra giải quyết nhanh chóng, thay vì bắt các cầu thủ phải đứng ngồi chờ đợi dài cổ đến vậy.”

“Tất nhiên tôi hiểu đây là việc có hay không việt vị, thế nên cũng mất nhiều thời gian hơn những tình huống khác như phạm lỗi hay bóng chạm tay. Mặc dù vậy, chúng ta cần phải thừa nhận rằng không ai thích những trận đấu bị gián đoạn khá lâu như tại Anh lúc này.”

Dàn sao Liverpool nói gì sau chiến thắng khó nhọc?

Liverpool tiep tuc duy tri thanh tich bat bai o NHA mua nay
Liverpool 1-0 Wolves

Tiền đạo Sadio Mane: “Về bàn thắng của tôi, tôi đã thấy rõ bóng chỉ chạm vai ngay từ ban đầu nên cũng chẳng việc gì phải lo lắng rằng trọng tài có thể không công nhận bàn thắng, bởi vì nó hoàn toàn hợp lý. Tất nhiên, đôi khi anh may mắn và đôi khi anh không, nhưng đó là một phần của bóng đá. Dù sao, chúng tôi vẫn giành chiến thắng xứng đáng để tiếp tục đi đúng hướng.”

Trung vệ Virgil Van Dijk: “Wolves là một đội bóng chất lượng và chúng tôi không thể không khen ngợi họ vì những khó khăn vất vả đã gây ra. Song cuối cùng, chúng tôi đã có được chiến thắng xứng đáng để khép lại một năm 2019 thành công đáng nhớ. Điều quan trọng là chúng tôi vẫn còn có thể nâng cấp bản thân mình để hướng tới tương lai rực rỡ hơn nữa.”

Liverpool khép lại một năm 2019 đại thành công với một chiến thắng và hy vọng điều tương tự khi mở màn năm mới 2020, với thêm một trận đấu trên sân nhà Anfield khi tiếp đón Sheffield United ở vòng 21 Premier League. Thời điểm hiện tại, The Kop đang dẫn đầu Premier League với khoảng cách bỏ xa nhóm bám đuổi lên đến 13 điểm, trong bối cảnh họ thậm chí vẫn thi đấu ít hơn một trận.

Liverpool 1-0 Wolves: Tân vương Premier League khép lại năm 2019 hoàn hảo bằng thắng lợi hú vía
Không phải Sadio Mane hay Mohamed Salah mà VAR mới là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong chiến thắng 1-0 của Liverpool trước Wolves ở vòng 20 Ngoại hạng...
Thống kê Liverpool 1-0 Wolves: Chủ nhà viết lại sách sử
Dưới đây là một số thống kê đáng nhớ sau trận đấu Liverpool 1-0 Wolves vòng 20 Premier League mùa giải 2019-20.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X