Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sadio Mane tuyên bố sốc về tương lai

Thứ Bảy 04/06/2022 05:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu khi đang tập trung cùng ĐT Senegal, tiền đạo Sadio Mane đã có những chia sẻ về tương lai của mình. Theo đó, anh sẽ rời Liverpool theo mong muốn của NHM Senegal.

Sadio Mane rời Liverpool vì lý do bất ngờ


Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Sadio Mane là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trên hàng công của Liverpool. Tuy nhiên, sau thất bại trong trận chung kết Champions League với Real Madrid, cầu thủ sinh năm 1992 bất ngờ mở cánh cửa rời sân Anfield ở Hè 2022. Anh viết:
 
Sadio Mane rời Liverpool ở Hè 2022

Sadio Mane rời Liverpool ở Hè 2022


“Chúng tôi không tận dụng được cơ hội và phải trả giá. Tôi muốn cảm ơn người hâm mộ, họ đã sát cánh bên cầu thủ mọi lúc. Tôi cũng muốn cảm ơn cả ban lãnh đạo đội bóng nhưng giờ có lẽ là lúc nói câu tạm biệt".

Sau đó chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận Sadio Mane sẽ rời Liverpool ngay trong kỳ chuyển nhượng Hè năm nay. Ông cũng tiết lộ rằng Bayern Munich đang là đội bóng có khả năng chiêu mộ thành công cầu thủ 30 tuổi cao nhất.

Mane đã giành chức vô địch Champions League và Premier League cùng Liverpool, anh muốn tìm kiếm thử thách mới sau 6 năm chinh chiến cùng CLB chủ sân Anfield. Phát biểu khi đang tập trung cùng ĐT Senegal, Mane đã có những chia sẻ về tương lai của mình. Anh nói:

“Tôi tôn trọng người hâm mộ và đội bóng nhưng 60 đến 70% người Senegal muốn tôi rời Liverpool? Tôi sẽ làm những gì họ muốn."

Chắc chắn những lời phát biểu của Mane sẽ khiến CĐV Liverpool phải cảm thấy đau lòng. Ngôi sao người Senegal đầu quân cho Liverpool từ Southampton với giá 41.2 triệu euro vào Hè 2016. Anh ra sân 269 trận, ghi 120 bàn. 
Điểm tin bóng đá 24h tối 3/6: MU chuẩn bị chia tay 2 trung vệĐiểm tin bóng đá 24h tối 3/6: MU chuẩn bị chia tay 2 trung vệ
Bailly và Tuanzebe chuẩn bị rời MU, Liverpool đàm phán với Gnabry là những tin tức đáng chú ý tối ngày 3/6.
Lộ lý do vì sao Mo Salah vẫn chưa gia hạn với LiverpoolLộ lý do vì sao Mo Salah vẫn chưa gia hạn với Liverpool
Tờ Athletic vừa tiết lộ lý do Mohamed Salah từ chối gia hạn hợp đồng với Liverpool, theo đó lời đề nghị của Lữ đoàn đỏ khiến anh không hài lòng.
Liverpool muốn gây sốc với Christian PulisicLiverpool muốn gây sốc với Christian Pulisic
Tờ Mirror đưa tin, với việc Sadio Mane chuẩn bị ra đi vào Hè này, Jurgen Klopp tìm một người thay thế và Christian Pulisic của Chelsea là người được ông nhắm...
Salah lần đầu lên tiếng sau thất bại trước Real MadridSalah lần đầu lên tiếng sau thất bại trước Real Madrid
Sau thất bại tại chung kết Champions League, Mo Salah đã gửi lời cảm ơn tới CĐV Liverpool đã ủng hộ đội bóng suốt mùa giải.
MU quyết đánh bại Liverpool vụ RaphinhaMU quyết đánh bại Liverpool vụ Raphinha
MU đưa cầu thủ chạy cánh Raphinha vào danh sách những mục tiêu hàng đầu ở Hè 2022, Quỷ đỏ chấp nhận chi 45 triệu bảng cho thương vụ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X