Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sadio Mane từng là sai lầm lớn nhất sự nghiệp của Klopp

Thứ Ba 15/01/2019 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai thầy trò vốn đã có thể làm việc với nhau sớm hơn từ thời HLV người Đức gắn bó Dortmund, thay vì chờ đợi đến hai năm sau ở Liverpool.

Tiền đạo Sadio Mane gia nhập Liverpool của HLV Jurgen Klopp từ Southampton với giá chuyển nhượng 34 triệu bảng vào mùa hè 2016, kể từ đó trở thành trụ cột không thể thay thế trên hàng tấn công của đội chủ sân Anfield.

HLV Jurgen Klopp nói về Sadio Mane của Liverpool hình ảnh
HLV Jurgen Klopp nói về Sadio Mane của Liverpool

Chứng kiến cậu học trò người Senegal không ngừng thăng tiến và thi đấu xuất sắc, ông thầy người Đức vừa mừng vui nhưng cũng chen lẫn sự tiếc nuối khi không thể làm việc với anh sớm hơn. Đó là cơ hội Klopp đã đánh mất từ thời dẫn dắt Dortmund, khi Mane vẫn còn đang khoác áo Salzburg năm 2014.

Phát biểu của nhà cầm quân 52 tuổi: “Tôi đã mắc một số sai lầm trong sự nghiệp nhưng lớn nhất có lẽ chính là không chiêu mộ Sadio về với Dortmund năm 2014. Tôi đã theo dõi và ấn tượng với cậu ấy từ kỳ Olympic 2012, thậm chí đã từng mời cậu ấy đến văn phòng làm việc và có những buổi nói chuyện với nhau.”

“Ấy vậy mà trong khoảnh khắc nào đó, tôi lại bất ngờ đắn đo suy nghĩ về những gì mình đang làm để rồi cuối cùng quyết định từ bỏ thương vụ này. Đó hoàn toàn là lỗi của tôi mà thôi.”

– Không cập bến Dortmund, Mane thay vào đó gia nhập Southampton với giá chuyển nhượng 12 triệu bảng.

“Dù sao thì số phận cuộc đời đã cho tôi may mắn có được cơ hội thứ hai để sửa sai và tôi đơn giản không thể bỏ lỡ nó được nữa. Sadio thực sự là một cầu thủ xuất sắc và một chàng trai tuyệt vời.” – Klopp nói về cậu học trò cưng đã ghi 42 bàn trong 99 trận sau ba năm về dưới trướng ông ở Anfield.

Klopp nói gì sau trận thắng nhọc của Liverpool?
Phát biểu của HLV người Đức về ba điểm vất vả trước chủ nhà Brighton nhờ quả penalty thành công của Mohamed Salah.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X