Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sadio Mane tiết lộ thần tượng bị cả Liverpool thù ghét

Thứ Năm 17/11/2016 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tân binh người Senegal gây sốc cho các CĐV nhà khi thừa nhận người hùng của mình là tiền bối El-Hadji Diouf, cựu tiền đạo vô kỷ luật của sân Anfield từng chửi bới cả 2 huyền thoại Steven Gerrard và Jamie Carragher.

Sadio Mane tiet lo than tuong bi ca Liverpool thu ghet hinh anh
Tân binh Sadio Mane tiết lộ thần tượng là đàn anh đồng hương El-Hadji Diouf, cựu tiền đạo cũng có thời gian khoác áo Liverpool

Dù sao với sự hòa nhập quá tốt và phong độ thăng hoa hiện tại, Sadio Mane cũng sẽ được CĐV Liverpool dễ dàng bỏ qua cho thôi. Thêm nữa, bản thân mang quốc tịch Senegal nên tiền đạo 24 tuổi cũng có lý để hâm mộ El-Hadji Diouf, đàn anh đồng hương từng được tôn vinh là người hùng dân tộc khi góp công giúp đội bóng Châu Phi bất ngờ lọt vào đến vòng tứ kết kỳ World Cup 2002.

“Bom tấn” 34 triệu bảng chia sẻ cụ thể về thần tượng của mình: “El-Hadji Diouf không chỉ là người hùng của tôi từ thuở nhỏ, anh ấy chính là người anh hùng trong lòng nhân dân Senegal với kỳ World Cup 2002 lịch sử đó. Chính vị huyền thoại dân tộc này là nguồn cảm hứng để tôi quyết tâm cống hiến hết mình cho bóng đá và có được như ngày hôm nay. Rồi còn gì tuyệt vời hơn khi Diouf còn từng khoác áo Liverpool cơ chứ?”

2 mùa giải bỏ đi ở Anfield (6 bàn/79 trận) không thể là lý do chính đáng khiến Diouf bị cộng đồng fan Liverpool tẩy chay kịch liệt như đến thời điểm hiện tại. Nguyên nhân chính nằm ở việc cựu tiền đạo Senegal thường xuyên chửi bới, hạ nhục huyền thoại Steven Gerrard, với lần gây sốc nhất là lời tố cáo “phân biệt chủng tộc” sau khi đội trưởng người Anh chỉ trích bản hợp đồng thất bại Mario Balotelli

Sadio Mane tiet lo than tuong bi ca Liverpool thu ghet hinh anh 2
Mặc dù vậy, đây là bản hợp đồng thảm họa của The Kop và bị NHM tẩy chay vì mâu thuẫn với đội trưởng huyền thoại Steven Gerrard

Diouf xả: “Trừ khi may ra bạn là người Anh bản địa, còn không thì đừng mong có cuộc sống yên ổn ở Liverpool nếu trót là dân da màu. Một sự thật đáng sợ ở đó: Gerrard là gã rất ghê tởm những người như vậy, hắn ta thực sự có thái độ kỳ thị và khinh bỉ người da màu, luôn tìm cách tránh xa họ ở CLB.”

Mọi chuyện tạm yên ắng được ít lâu thì Diouf đang yên đang lành khơi lại cuộc đấu võ mồm vô nghĩa này như để tạo sự chú ý từ dư luận. Gerrard tiếp tục là mục tiêu bị công kích: “Hắn ta chẳng có quan tâm gì đến Liverpool đâu. Đó là một con người rất ích kỷ và chỉ chăm chăm trục lợi cá nhân. Đội bóng thắng thua ra sao không quan trọng, miễn là Gerrard ghi tên trên bảng tỷ số và được nhắc tới dài dài.”

Nóng mặt thay bạn thân cũng như là một nạn nhân khác bị Diouf đá đểu là “con gà mờ bất tài vô dụng”, Jamie Carragher không thể nhẫn nhịn chịu để yên cho qua chuyện. Cựu hậu vệ huyền thoại đáp trả gay gắt: “Vậy Diouf thì sao? Hắn ta có lẽ là số 9 tệ hại nhất trong lịch sử Liverpool. Loại tiền đạo nào mà không thể ghi nổi 1 bàn thắng trong cả mùa giải vậy? Các bạn nên biết rằng Diouf luôn là cái tên cuối cùng được lựa chọn trong đội hình tập luyện.”

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X