Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sadio Mane tiết lộ bí quyết làm bàn trở lại

Chủ Nhật 25/02/2018 04:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lập công vào lưới West Ham, Sadio Mane không ngần ngại chia sẻ bí quyết giúp cầu thủ này có thể lấy lại nhịp độ ghi bàn.

 
Mùa này, Sadio Mane đóng góp có phần thầm lặng hơn vào lối chơi của Liverpool so với người đồng đội Mohamed Salah. Tính đến trước cuộc đối đầu với Porto, Mane mới ghi được 9 bàn sau 25 trận, hiệu suất không mấy ấn tượng.
 
Sadio Mane ghi ban an dinh chien thang cho Liverpool.
Sadio Mane ghi bàn ấn định chiến thắng cho Liverpool.

Tuy nhiên trong hai trận gần nhất ra sân, Sadio Mane có đến 4 bàn thắng. Đó là cú hattrick vào lưới Porto, cũng như pha lập công vào lưới West Ham trong trận thắng 4-1. Đây là lần thứ hai trong mùa này, cầu thủ người Senegal ghi bàn trong hai trận liên tiếp.
 
Giải thích về lý do có được nhịp độ làm bàn tốt,  Sadio Mane cho biết: "Khi chúng tôi ghi được 3 bàn, còn bản thân để lỡ cơ hội, đầu tôi nghĩ rằng chiến thắng của toàn đội mới là điều quan trọng nhất. Bàn thắng vào lưới West Ham thật tốt với tôi. Trong bóng đá, tôi chưa bao giờ nghi ngờ và luôn giữ tinh thần tích cực. Đó là lý do tôi tiếp tục nỗ lực và rốt cuộc đã ghi bàn".
 
"Chúng tôi khởi đầu tôi. Không dễ để có bàn mở tỉ số nhưng liên tục cố gắng. Rốt cuộc, chúng tôi cũng đạt được. Đó là tình huống then chốt bởi trận đấu trở nên cởi mở hơn. Chúng tôi lại cố gắng, tạo ra nhiều cơ hội và ghi đến 4 bàn, rõ ràng chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng".
 
Theo bảng xếp hạng Premier League được Bongda24h.vn mới cập nhật, trận thắng này giúp Liverpool tạm chiếm giữ ngôi nhì từ tay Manchester United.

Thống kê Sadio Mane:

Thống kê Sadio Mane

Tổng hợp Liverpool 4-1 West Ham:

N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X