Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sadio Mane tiết lộ bí quyết làm nên chiến thắng của Liverpool

Chủ Nhật 20/08/2017 02:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người hùng Sadio Mane không ngần ngại chia sẻ bí quyết giúp Liverpool đánh bại Crystal Palace để có được chiến thắng đầu tiên tại Premier League 2017-18.

 
Gặp rất nhiều khó khăn trước Crystal Palace nhưng Liverpool vẫn giành trọn 3 điểm nhờ pha lập công duy nhất của Sadio Mane. Trong hai trận mở màn mùa giải, Sadio Mane đều ghi bàn cho Liverpool. Trước đó trong trận hòa Watford, chính cầu thủ người Senegal đã ghi bàn đầu tiên cho The Kop để gỡ hòa, mở ra trận đấu đầy kịch tính với 6 bàn chia đều cho hai đội.
 
Sadio Mane ghi ban duy nhat giup Liverpool gianh chien thang.
Sadio Mane ghi bàn duy nhất giúp Liverpool giành chiến thắng.

Trả lời phỏng vấn trên trang chủ Liverpool về bí quyết giành chiến thắng, Sadio Mane đáp: "Đơn giản là chúng tôi làm việc chăm chỉ và chờ đợi cho khoảnh khắc này. Cả đội cố gắng làm điều tốt nhất để giành chiến thắng trên sân nhà trước các cổ động viên".
 
"Ba điểm này thực sự đáng để hạnh phúc. Điều quan trọng là bạn phải luôn cố giữ niềm tin cho đến những giây cuối cùng. Đó là điều Liverpool thể hiện để giành được thành quả như hiện tại. Tất nhiên ghi bàn luôn đem lại cảm giác vui sướng nhưng ba điểm giành được trước Crystal Palace mới là điều quan trọng hơn cả".
 
HLV Jurgen Klopp cũng bày tỏ sự tự hào với các học trò sau chiến thắng. Đồng thời, Klopp cũng lý giải việc không để Coutinho là do tiền vệ này chấn thương, không liên quan đến chuyện nộp đơn xin ra đi như báo chí Anh đưa tin trước đó.

Tổng hợp Liverpool 1-0 Crystal Palace:
N.D (TTVN) 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X